Thứ Bảy, 21 tháng 10, 2017

iPhone X có sự khác biệt và thay đổi như thế nào?

iPhone X có sự khác biệt và thay đổi như thế nào?

Màn hình OLED, thiết kế không viền, Face ID hiện đại,... là những tính năng cũng như ưu điểm vượt trội mà Apple đã giới thiệu trên iPhone X. Vậy những người đầu tiên được trải nghiệm iPhone X họ sẽ nói gì? Cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé.
Sự khác biệt và thay đổi lớn, mang lại trải nghiệm tuyệt vời
iPhone X là mốc đánh dấu sự thành công của Apple sau 10 năm và cũng là bước khởi đầu để Apple bước sang một chương mới với đầy hứa hẹn. "iPhone X thực sự rất đẹp, máy được trang bị mặt kính ở đằng sau tạo nên sự khác biệt và thực sự nó là một thay đổi rất lớn và tuyệt vời. Mặc dù được trang bị bằng kính và thép không gỉ nhưng iPhone X có thiết kế rất liền mạch, thậm chí bạn khi bạn sờ và vuốt, bạn không hề cảm nhận được có sự đứt quãng nào từ phía 2 bên cạnh viền của máy."
"Hơn nữa, tôi rất thích tính năng Face ID, bạn chỉ cần chạm vào màn hình sau đó giơ điện thoại lên trước mặt, máy sẽ mở khóa ngay lập tức, ngoài ra bạn còn có thể sử dụng khuôn mặt của mình để thanh toán qua Apple Pay nữa, mọi thao tác thật nhanh chóng và hiệu quả."
Nâng cao trải nghiệm nhiếp ảnh lên tầm cao mới
Engadget cho rằng iPhone X sẽ làm tiêu tốn hàng tấn tiền của bạn, nhưng sự thật mà nói, iPhone X không hề đắt, mà là đáng tiền:"Apple iPhone X là chiếc flagship cao cấp sẽ làm tiêu tốn hàng "tấn" tiền của bạn nhưng bạn sẽ nhận được một chiếc điện thoại có thiết kế cực kì đẹp với mặt kính ở trước và sau, hơn nữa là tính năng sạc không dây mà Apple đã vừa trang bị, cái tính năng mà người dùng trông chờ nhất khoảng từ vài năm trước."
"Ngoài ra, điểm nhấn của iPhone X chính là việc trang bị cụm camera kép, giờ đây bạn sẽ có 2 camera với độ phân giải cao, giúp mang trải nghiệm nhiếp ảnh điện thoại lên tầm cao mới, sở hữu các chế độ chụp hình chuyên nghiệp, đặc biệt khả năng xóa phông thực sự rất tốt và chính xác, mặc dù ở đây tôi chưa thể trải nghiệm nhiều những tính năng khác, nhưng hi vọng rằng chúng ta có thể hoàn toàn tin tưởng vào những gì mà Apple đã giới thiệu."
Với iPhone X, bạn chỉ cần vuốt và vuốt
Bạn sẽ không còn được thấy phím Home trên thế hệ iPhone thứ 10 và bạn cũng không cần nó nữa bởi vì nó đã được thay thế bằng các cử chỉ đơn giản là vuốt:"Điều đầu tiên cho tôi nhận xét về iPhone X đó chính là rất ấn tượng, nhất là về tên gọi. Apple đã bỏ qua số 9 và thay vào đó là số 10, nó là iPhone 10 chứ không phải là iPhone "X" như bạn từng nghĩ.
Thực sự cám ơn Apple vì đã thiết kế iPhone X với màn hình có kích thước lớn và hầu như chiếm toàn bộ thân máy với viền bezel cực mỏng, khả năng hiển thị màu sắc rất tốt, việc loại bỏ đi phím Home vật lý đã tạo ra rất nhiều diện tích, tăng khả năng trải nghiệm trên màn hình, giờ đây bạn chỉ thao tác vuốt và vuốt để có thể truy cập mọi thứ, thật đơn giản phải không?"
Cỗ máy thực thụ với Apple A11 Bionic
Với việc Apple trang bị con chip A11 Bionic thực sự đã biến iPhone X thành một con "quái vật hiệu suất", bằng chứng các thông số đánh giá về điểm GeekBench gần đây của iPhone X cao ngất ngưởng, thậm chí người tạo ra phần mềm đánh giá còn thốt lên rằng thật không thể tin được.
Tại sự kiện ra mắt, anh Jonathan Morrison - một Youtuber với 2.2 triệu subcribe cũng chia sẻ rằng: "con chip A11 Bionic có tới 6 nhân ở CPU, 3 nhân cho GPU và điều này cũng đồng nghĩa là hiệu năng của iPhone X thật sự rất rất mạnh. Apple A11 Bionic cũng được trang bị trên iPhone 8 và iPhone 8 Plus, vậy nếu như bạn không thể đủ chi phí mua iPhone X thì hãy chọn iPhone 8 hoặc 8 Plus để sở hữu một chiếc smartphone có hiệu năng thực sự tuyệt vời."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét