Thứ Sáu, 12 tháng 10, 2018

Có nên thay mới khi bị rơi vỡ màn hình iPhone 6 Plus?

Có rất nhiều những trường hợp xảy ra khi người dùng sử dụng iPhone thường đối mặt: iPhone rơi rớt vô nước, rơi vỡ màn hình iPhone, iPhone bể nát mặt kính ở độ cao không thể chịu đựng được,…

Trường hợp vỡ màn hình iPhone 6 Plus là vấn đề người dùng thường mắc phải và loay hoay không biết giải quyết thế nào, "có nên thay mới" để cứu vật bất li thân trở lại như cũ.
Những trường hợp khi màn hình iPhone 6 Plus bị vỡ:
- Mặt kính iPhone bị vỡ nát nặng không thể hiển thị màn hình: một vài trường hợp màn hình chỉ bị vỡ kiếng nhưng vẫn hiển thị được màn hình, nhưng cũng có vào trường hợp hư luôn cả bộ màn hình gồm mặt kính và cảm ứng.
- Vỏ máy bị cong: đây là trường hợp nặng nhất và bạn cần phải đến nơi sửa chữa uy tín để được nắn lại tránh trường hợp máy bị cong nặng hơn, ảnh hưởng đến main.
- Mặt lưng sau trầy nặng ngoại hình xấu: lỗi thường gặp đối với một chiếc iPhone bị rơi rớt. Nắp lưng có thể bị trầy xước, cấn móp cực nặng. 

co-nen-thay-moi-khi-bi-roi-vo-man-hinh-iphone-6-plus

Vậy có nên thay mới khi bị rơi vỡ màn hình iPhone 6 Plus?

- Trường hợp bị vỡ nhưng màn hình vẫn hiển thị được thì chỉ cần thay mặt kính iPhone 6 Plus là có thể dùng được.
- Trong trường hợp bị vỡ nát kính và màn hình không thể hiển thị được nên buộc lòng bạn phải thay mới màn hình để tiếp tục sử dụng điện thoại iPhone trở lại.
- Bị vỡ không cảm ứng được và bị chảy mực thì bạn phải thay màn hình iPhone mới.

co-nen-thay-moi-khi-bi-roi-vo-man-hinh-iphone-6-plus-h2

Quy trình thay mới màn hình iPhone 6 Plus tại ProCARE24h.vn:
- Kiểm tra hiện trạng máy, đưa ra giải pháp chọn lựa thích hợp ít tốn chi phí nhất
- Khi được sự chấp thuận của bạn, nhân viên sẽ thực hiện thay thế màn hình hiển thị
- Sử dụng thiết bị chuyên dùng tách mặt kính cũ bị vỡ, và làm sạch vết keo cũ trên máy nếu chỉ thay mới màn hính cảm ứng
- Ép mặt kính cảm ứng mới vào màn hình một phương thức cẩn trọng và chuyên nghiệp
- Ráp máy, trọn vẹn, test toàn bộ chức năng trước lúc gửi máy cho khách hàng.
- Quyền lợi nhận được của bạn khi tới đây thay màn hình iPhone 6 Plus tại ProCARE24h: 100% zin, trả lời tất cả câu hỏi, bảo trì ngay lập tức tại cửa hàng, giữ gìn máy khi bạn ký giao phó qua ngày thay màn hình iPhone 6 Plus.

co-nen-thay-moi-khi-bi-roi-vo-man-hinh-iphone-6-plus-h3

Chúng tôi là 1 trong rất ít các trung tâm sửa chữa iPhone tại Tp.HCM có độ uy tín cao. Đến với chúng tôi bạn có thể trực tiếp xem chúng tôi chữa trị, để bảo đảm không nguy hiểm cho trang thiết bị của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét