Thứ Sáu, 12 tháng 10, 2018

Tim Cook tới thăm Trung Quốc để thúc đẩy doanh số iPhone Xs

Tim Cook tới thăm Trung Quốc để thúc đẩy doanh số iPhone Xs

Tim Cook đang có chuyến thăm tới Trung Quốc và theo tờ Washington Post, Cook sẽ sử dụng chuyến thăm này để quảng bá các sản phẩm của Apple bao gồm cả iPhone Xs, sản phẩm đang có doanh số không mấy khả quan. CEO Apple đã đăng tải lên Weibo hình ảnh được chụp từ iPhone Xs Max, ông cũng gặp gỡ những người tập yoga đang đeo Apple Watch. Cook cũng sẽ tham dự một cuộc họp với Hội đồng quản trị của trường Đại học Kinh tế Thanh Hoa.


Chuyến thăm của Tim Cook đến Trung Quốc xuất hiện vào thời điểm mà Trung Quốc và Hoa Kỳ đang trong một cuộc chiến thương mại. Cả 2 nước đã áp đặt các mức thuế lên những sản phẩm của nhau. Li Qian, một nhà ngoại giao tại Thượng Hải đã gặp Tim Cook và đưa ra tuyên bố: “Chúng tôi đã sẵn sàng để tìm thấy lợi ích của nhau, cùng nhau chiến thắng và để tiếp thêm sức sống cho sự phát triển của Thượng Hải.”


Trung Quốc là một trong những thị trường rất quan trọng đối với Apple, nơi công ty gặp phải sự cạnh tranh khốc liệt từ các hãng Trung Quốc như Huawei, OPPO, Vivo và Xiaomi.Trong khi iPhone Xs không đạt được doanh số cao tại Trung Quốc thì nhiều người hy vọng iPhone XR sẽ có được doanh số cao hơn bởi nó có giá thấp hơn, nhưng vẫn cung cấp nhiều giá trị cho người dùng.
Nguồn: iphonehacks

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét