Thứ Sáu, 22 tháng 3, 2019

Microsoft đưa phần mềm Windows Defender lên máy Mac

Microsoft đưa phần mềm Windows Defender lên máy Mac

Sau khi ra mắt tiện ích mở rộng Windows Defender cho trình duyệt Chrome và Firefox, Microsoft dự kiến đưa phần mềm diệt virus này đến với nhiều nền tảng hơn, bắt đầu với máy tính Mac.Theo đó, khi chuyển nhà sang máy Mac, Windows Defender sẽ được đổi tên mới là Microsoft Defender ATP. Các doanh nghiệp có thể truy cập bản xem trước sớm của Defender ATP cho Mac bắt đầu từ hôm nay trên các thiết bị chạy macOS Mojave, macOS High Sierra hoặc macOS Sierra.
Microsoft Defender ATP cũng được tích hợp công cụ bảo vệ phòng ngừa, phát hiện sau vi phạm, các công cụ điều tra và phản hồi tự động như phiên bản trên Windows.

microsoft-dua-phan-mem-windows-defender-len-may-mac-h2

Tương tự Office cho Mac, Defender ATP sẽ truy cập vào phần mềm AutoUpdate của Microsoft để đảm bảo nó có các tính năng mới nhất và sửa lỗi đúng thời gian.
Phiên bản xem trước của Microsoft Defender ATP cũng mang đến một tính năng mới có tên Threat and Vulnerability Management. TVM được thiết kế để cảnh báo quản trị viên về các lỗ hổng hệ thống bằng cách sử dụng hỗn hợp các thông tin chi tiết theo thời gian thực, bối cảnh được thêm vào trong quá trình điều tra sự cố và tích hợp quy trình khắc phục.

microsoft-dua-phan-mem-windows-defender-len-may-mac

Nguồn: Engadget

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét