Thứ Bảy, 23 tháng 3, 2019

Muốn sạc iPhone nhanh hơn, hãy thử ngay những cách này!

Muốn sạc iPhone nhanh hơn, hãy thử ngay những cách này!

Có một câu hỏi mà nhiều iFAN có thể đã thắc mắc hoặc sắp phải gặp trong cuộc sống của mình là: Nếu bạn chỉ có 30 phút trước khi đi chơi hoặc ra khỏi nhà, nhưng phát hiện iPhone của bạn sắp hết pin. Vậy bây giờ phải làm sao để sạc nhiều pin nhất cho điện thoại? Dưới đây mình sẽ tiết lộ 5 cách sạc nhanh cho iPhone của bạn. Cho dù nhà sản xuất không trang bị bộ sạc nhanh đi kèm, thì người dùng iPhone vẫn có thể sạc đầy 50% máy của mình trong vòng 30 phút:
Cách sạc nhanh đầu tiên áp dụng cho những iPhone thế hệ mới như iPhone 8, iPhone 8 Plus, iPhone X, iPhone Xs, Xs Max và Xr là sử dụng tính năng sạc nhanh trên điện thoại. Lúc này bạn có bộ sạc USB-C Power Delivery và cáp USB-C-to-Lightning. Với cách này, pin iPhone của bạn từ 0% lên 50% chỉ trong 30 phút.
Nếu trường hợp bạn không đủ các phụ kiện ở trên để sạc nhanh thì đừng lo, hãy dùng bộ sạc 12 W của iPad để sạc pin cho iPhone của mình. Theo tính toán, với bộ sạc 12 W của iPad sẽ giúp pin iPhone của bạn từ 0% lên 100% cho tốc độ nhanh hơn 33% so với bộ sạc 5 W thông thường đi kèm khi mua iPhone.


Trong trường hợp bạn không có những phụ kiện trên, chỉ có bộ sạc mặc định đi kèm theo máy thì cách để tăng tốc độ sạc là chuyển iPhone sang chế độ máy bay (Airplane) rồi sạc máy và ngưng sử dụng trong lúc sạc, bạn sẽ có iPhone chứa nhiều pin hơn.
Cách bên trên cũng cần áp dụng nếu bạn sử dụng tính năng sạc không dây, vì tốc độ sạc không dây chậm hơn so với sạc có dây.
Ngoài ra, bạn cũng nhớ khi sạc không dây, hãy tháo ốp lưng khỏi iPhone và có thể sử dụng thêm sạc dự phòng trong lúc di chuyển để tiết kiệm được thời gian sạc pin. 


Nguồn: Zdnet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét