Thứ Năm, 11 tháng 4, 2019

Sự kiện yêu thích nhất của Pokemon GO đã trở lại với các giải thưởng mới và được cải thiện

Sự kiện yêu thích nhất của Pokemon GO đã trở lại với các giải thưởng

Niantic, studio game đứng sau Pokemon GO, vừa thông báo rằng một trong những sự kiện phổ biến nhất của tựa game sẽ quay trở lại trong bảy ngày bắt đầu vào tuần tới. Pokemon GO Eggstravaganza sẽ bắt đầu vào ngày 16 tháng 4 lúc 1:00 chiều PDT và sẽ kết thúc vào ngày 23 tháng 4 lúc 1:00 chiều PDT.
Các cựu chiến binh Pokemon GO sẽ rất vui khi biết rằng trong sự kiện này, nhiều Pokemon hiếm sẽ xuất hiện trong 2 km Trứng như Pichu, Smoochum và Magby, trong khi Nghiên cứu thực địa tập trung vào trứng sẽ hoàn tất.
Rõ ràng, đó không phải là tất cả, vì các nhà phát triển tuyên bố rằng mỗi quả trứng nở trong sự kiện cũng sẽ bao gồm phần thưởng Candy sẽ giúp người chơi tăng Pokemon mới nở của họ. Một Pokemon hiếm khác - Buneary sẽ tham gia đồng đều, và nếu bạn rất may mắn, bạn sẽ có thể bắt gặp hình dạng Sáng bóng của nó.

su-kien-yeu-thich-nhat-cua-pokemon-go-da-tro-lai-voi-cac-giai-thuong-moi

Tóm lại, chính xác là một tuần bắt đầu từ ngày 16 tháng 4, người chơi Pokemon GO sẽ nhận được tiền thưởng (gấp 2 lần kẹo Candy, hiệu quả của Vườn ươm gấp đôi, Trứng may mắn sẽ tồn tại lâu gấp đôi) và cơ hội bắt Pokemon hiếm (Pichu, Smoochum, Magby, và Buneary sáng bóng). Đảm bảo bật Adventure Sync để hưởng lợi từ các giải thưởng này trong suốt sự kiện Eggstravaganza.

su-kien-yeu-thich-nhat-cua-pokemon-go-da-tro-lai-voi-cac-giai-thuong


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét