Thứ Hai, 19 tháng 8, 2019

4 bước thay thế bàn phím laptop Asus G53JW-A1

4 bước thay thế bàn phím laptop Asus G53JW-A1

Hướng dẫn này dành cho việc thay thế bàn phím bị lỗi trên máy tính xách tay Asus G53JW-A1. Loại bỏ phần này là điều cần thiết để sửa chữa thêm trên thiết bị này
 * Bước 1: Bàn phím
- Có năm tab bên dưới bàn phím giữ bàn phím ở vị trí dọc theo cạnh trên. Tham khảo hình ảnh cho một ý tưởng sơ bộ về vị trí của các tab này.
- Sử dụng công cụ mở spudger tại các vị trí được chỉ định, nâng bàn phím trực tiếp lên. Đảm bảo rằng các công cụ tiếp cận dưới cả nắp bàn phím nhựa và đế kim loại của bàn phím, vì cả hai sẽ được gỡ bỏ.
- Khi bạn đã có một vài công cụ, bạn có thể trượt công cụ của mình dọc theo mặt dưới của bàn phím và xóa tất cả các tab cùng một lúc.
- Tháo bàn phím.
* Bước 2:
- Nhấc bàn phím lên để bạn có thể nhìn thấy vỏ và dây cáp bên dưới. Hãy chắc chắn rằng bạn đã nâng tấm đế kim loại của bàn phím và không chỉ vỏ nhựa.
- Điều này sẽ tiết lộ một dây ruy băng ở phía bên phải của máy tính xách tay được kết nối với bo mạch chủ thông qua một cửa sổ nhỏ ở tấm trên cùng bằng kim loại. Sử dụng nhíp để cẩn thận kéo nhẹ đầu nối sang trái, rút phích cắm ra khỏi cổng.
* Bước 3:
- Ngay phía trên trackpad, có một dây ruy băng thứ hai, rộng hơn được kết nối với bo mạch chủ. Rút cáp này ra.
- Cáp này sử dụng một đầu nối lực chèn bằng không. Đọc bước một của bài viết này để biết thông tin về cách tháo đầu nối này một cách an toàn.
* Bước 4:
- Tháo bàn phím khỏi máy tính.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét