Thứ Ba, 20 tháng 8, 2019

Bẻ khóa iPhone đầu tiên trong nhiều năm thực hiện bởi sự cố bảo mật của Apple

Bẻ khóa iPhone và iPad cập nhật của bạn cuối cùng có thể trở lại lần đầu tiên sau nhiều năm nhờ một phần mềm lớn của Apple.
Nhà nghiên cứu bảo mật Pwn20wnd đã công bố bản bẻ khóa đầy đủ cho iOS 12.4 hôm nay sau khi phát hiện ra rằng Apple đã vô tình sửa lỗi lỗ hổng bảo mật trong iOS 12.4 mà nó đã sửa trong iOS 12.3. Việc bẻ khóa giúp có thể tùy chỉnh hoàn toàn gần như tất cả các khía cạnh của phần mềm iPhone và iPad của bạn, nhưng cũng có một số rủi ro.
Mặc dù việc bẻ khóa đã trở nên phổ biến đối với một số người dùng iPhone trong những năm đầu thiết bị, nhưng nó đã bị chết khá nhiều trong vài năm nay. Ngay cả Jay Freeman, người đã tạo ra cửa hàng ứng dụng bẻ khóa lớn đầu tiên Cydia, đã thừa nhận hai năm trước rằng có nhiều lý do để bẻ khóa nữa. Nó cũng khó hơn rất nhiều để bẻ khóa những chiếc iPhone cập nhật.
Chủ sở hữu iPhone và iPad chạy iOS 12.4 có thể bẻ khóa thiết bị của họ bằng cách truy cập trang Bẻ khóa iCloud. Bẻ khóa iPhone của bạn cho phép bạn cài đặt ứng dụng được Apple chấp thuận. Điều đó cũng mở ra cho bạn các cuộc tấn công tiềm năng, mặc dù vậy, hãy tự chịu rủi ro.
Các nhà nghiên cứu bảo mật phát hiện ra các hoạt động khai thác 0 ngày cần thiết để bẻ khóa thường giữ bí mật cho chính họ. Nhiều công ty công nghệ sẽ trả từ 1 triệu đô la trở lên cho thông tin về các lỗi khiến kẻ tấn công không thể truy cập vào iPhone. Apple gần đây đã tăng tiền thưởng lỗi của riêng mình để thu hút nhiều tin tặc hơn để giúp đỡ họ.
Đây là bản bẻ khóa công khai đầu tiên trong một thời gian dài và có khả năng won đã có sẵn từ lâu. Apple có thể sẽ ra mắt với bản vá iOS 12.4.1 ngay sau ngày hôm nay và sau đó ngừng ký iOS 12.4. Bất cứ ai muốn sống lại vinh quang của những ngày bẻ khóa tốt hơn hãy hành động nhanh chóng.
Để được trợ giúp thêm về cách tận dụng tối đa các thiết bị Apple của bạn, hãy xem video hướng dẫn cách mở khóa:
<br>

1 nhận xét:

  1. Mình sử dụng iPhone nhiều năm và cũng từng thay màn hình iphone 8plus tại Truesmart và thấy dịch vụ ở đây tốt hơn so với thị trường với giá rẻ so với thị trường nhưng vẫn chất lượng.
    https://www.truesmart.com.vn/2588/thay-man-hinh-cam-ung-iphone-8-iphone-8-plus-gia-re-chinh-hang-tai-ha-noi.html

    Trả lờiXóa