Thứ Tư, 21 tháng 8, 2019

Hãy làm cho laptop của bạn mới thêm lần nữa với pin của chúng tôi

Bạn có thể biết ProCARE24h.vn chuyên sửa chữa và hướng dẫn của chúng tôi liên quan đến các sản phẩm của Apple, nhưng chúng tôi muốn mọi người sử dụng nhiều hơn tất cả các dịch vụ của chúng tôi, bất kể thương hiệu. Đó là lý do tại sao chúng tôi tự hào tuyên bố rằng chúng tôi đã thực hiện một bản mở rộng lớn cho kho pin máy tính xách tay của chúng tôi. Mang lại sức sống mới cho máy tính xách tay của các hãng như: Dell, Lenovo, HP, Acer, Asus, Samsung hoặc ít nhất là một nửa tá thương hiệu khác mà chúng tôi mang theo.
Máy tính xách tay đang ở một nơi kỳ lạ ngay bây giờ. Với hầu hết mọi người sử dụng máy tính xách tay của họ chủ yếu cho web và bộ xử lý mới không phải là lý do thuyết phục để nâng cấp, pin thường là thứ đầu tiên bị lão hóa. Giống như tất cả các pin lithium-ion, chúng chạy khóa học của chúng trong khoảng hai năm. Không chắc chắn làm thế nào pin máy tính xách tay của bạn đang làm gì? Bạn có thể kiểm tra sức khỏe của nó bằng một lệnh duy nhất. Nhưng bạn sẽ biết khi nào nó bắt đầu cảm thấy không đáng tin cậy từ dây sạc của nó.
Thay pin laptop (máy tính xách tay) có lẽ là cách khắc phục công nghệ dễ dàng nhất mà bạn có thể thực hiện, bên cạnh việc lau màn hình hoặc rũ bỏ các mảnh vụn bàn phím. Chúng tôi có hướng dẫn sửa chữa cho một số máy tính xách tay, như XPS 13 hoặc IdeaPad 110, nhưng hầu hết các máy tính xách tay không có yêu cầu công cụ đặc biệt hoặc chất kết dính để thay thế pin của chúng. Quá trình có thể được thực hiện với các công cụ phổ biến, thường trong vòng 15 phút.
Công việc bắt đầu bằng cách loại bỏ bảng điều khiển phía dưới hoặc bảng điều khiển truy cập nhỏ, sử dụng tuốc nơ vít và có thể là công cụ tò mò bằng nhựa (nếu bạn không thể tìm thấy bảng điều khiển của mình, chúng tôi đã có một bộ nhỏ xinh với những thứ đó và những thứ hữu ích khác). Sau đó, bạn ngắt kết nối pin ban đầu, thường là với một dây cáp được vẫy ra khỏi ổ cắm. Lắp pin mới, kết nối và gắn lại bảng điều khiển. Hiệu chỉnh pin và bạn đã sẵn sàng bắt đầu sử dụng nó như một thiết bị di động thực sự một lần nữa!
Vì vậy, nếu bạn đã nghĩ rằng máy tính xách tay của bạn đã sử dụng được lâu hơn rất nhiều, hãy xem liệu chúng tôi có pin cho nó hay không và xem xét liệu nó có xứng đáng được nâng cấp hay không thay vì để lâu. Bạn có thể tìm kiếm theo kiểu máy hoặc số bộ phận hoặc tìm kiếm thiết bị của bạn và tìm kiếm pin của chúng tôi trong danh sách các bộ phận.
Bạn đã bao giờ giải cứu một máy tính xách tay PC với pin mới chưa? Giúp ai đó tránh chi tiêu hàng trăm đô la mà họ hoàn toàn không cần phải chi? Hãy cho chúng tôi về nó! Chúng tôi tìm kiếm để chia sẻ những câu chuyện về giải cứu pin máy tính xách tay. Hãy chia sẻ bài viết của chúng tôi nếu bạn cảm thấy hay. Và truyền bá về những điều hoàn toàn tốt đẹp kéo dài lâu hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét