Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2019

Hướng dẫn thay thế màn hình laptop HP Envy M6-1125dx

Thay thế LCD trong máy tính xách tay hp ghen tị m6-1125dx.
* Bước 1: Màn hình
- Màn hình của bạn bị nứt. Điều đó thật tệ! Bắt đầu nào.
- Sử dụng thẻ tín dụng mà bạn không quan tâm (Chúng tôi đã sử dụng thẻ chìa khóa Khách sạn cũ), làm cho mép của viền màn hình tắt.
- Điều này sẽ mất thời gian, vì mẫu máy tính xách tay này không chỉ sử dụng các clip, mà còn băng dính hai mặt để giữ cho khung viền được đặt đúng vị trí. Lực lượng quá mức có thể cần thiết để hoàn thành nhiệm vụ này.
* Bước 2:
- Với khung bezel được gỡ bỏ, có bốn ốc vít giữ màn hình LCD chính. Không giống như các mô hình khác, hp ghen tị m6-1125dx này không sử dụng các máy chạy bên để kết nối với bản lề ... nó chỉ là một màn hình LCD có dấu ngoặc.
- Cả 4 ốc vít đều có cùng kích thước. KHÔNG tháo rời các ốc vít bản lề, vì không cần thiết.
- Các hình ảnh hiển thị ở đây mô tả vít trên cùng bên phải và vít dưới cùng bên phải. Có hai cái nữa ở bên trái màn hình các vị trí tương tự.
* Bước 3:
- Với 4 ốc vít được tháo ra, giờ đây bạn có thể từ từ kéo màn hình ra, xoay nó về phía bàn phím. Bạn có thể đặt nó phẳng trên các phím, vì bước tiếp theo là rút cáp LCD.
* Bước 4:
- Đây là cáp LCD. Có một lượng băng ABYSMAL giúp giữ đúng vị trí này (các máy tính xách tay khác sử dụng vòi có kích thước lớn để đảm bảo nó không nhúc nhích.
- Như đã thấy trong hình ảnh thứ hai, chỉ cần bóc mảnh băng nhỏ bằng tuốc nơ vít. Khi băng dính khỏi sàn, nhấc tab màu đen lên và kéo theo hướng ngược lại của bạn để kéo nó ra khỏi vị trí.
* Bước 5:
- Với cáp được rút ra, bây giờ bạn có thể loại bỏ màn hình LCD cũ.Lấy màn hình mới của bạn
- Đặt nó xuống phẳng trên các phím giống như bạn có màn hình cũ (đầu nối gần nhất với LID của máy tính, giống như màn hình cũ)
- Mua một màn hình có màng bảo vệ trên đó (Hoặc đặt một miếng vải lên trên các phím) để tránh nó bị bẩn trong khi đặt trên các phím.
* Bước 6:
- Khi màn hình mới được đặt đúng vị trí (nằm trên bàn phím như màn hình cũ, giả sử nó có bảo vệ đúng cách trên kính) Chúng ta sẽ cần kết nối lại cáp LCD.
- Hãy nhớ làm điều này theo thứ tự ngược lại mà bạn đã làm nó trước đây. Nhấc băng dính và phần màu đen của cáp để nó không vô tình dính vào bất cứ thứ gì, sau đó trượt đầu nối vàng vào vị trí, nối lại khi cần thiết.
- Đảm bảo rằng cáp LCD được cắm hoàn toàn vào ổ cắm. Nếu chèn một phần màn hình của bạn có thể bị ngược sáng nhưng không có hình ảnh.
* Bước 7:
- Nâng màn hình trở lại vị trí. Sử dụng đinh tán bằng nhựa để đưa màn hình vào đúng vị trí trước khi vặn ốc vít lại.
* Bước 8:
- Vặn một hoặc hai ốc vít trở lại vị trí thích hợp gần đinh tán nhựa.
- Bây giờ sẽ là thời điểm tốt để kiểm tra màn hình để đảm bảo nó hoạt động! Số lượng băng mà cáp LCD được trang bị là vô cùng không đủ, vì vậy kiểm tra kết nối thích hợp vào thời điểm này là một ý tưởng tốt.
* Bước 9:
- Kìa công việc tuyệt vời của bạn!
- Chụp bezel trở lại vào vị trí.
- Tùy chọn: Bạn có thể xem xét một số băng hai mặt để giúp thực thi mọi thứ, tùy thuộc vào mức độ hư hỏng của băng sau khi bạn tháo khung.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét