Thứ Tư, 9 tháng 10, 2019

Hướng dẫn thay thế pin Samsung Galaxy Tab E 9.6 Wifi

Thủ tục này là tương đối thẳng về phía trước. Bạn nên cẩn thận đặt màn hình trên một bề mặt mềm và luôn luôn nên sử dụng vòng đeo tay chống tĩnh điện hoặc trạm chống tĩnh điện để bảo vệ mạch điện tinh tế khỏi sự phóng tĩnh.
* Bước 1:
- Đảm bảo tắt nguồn cho máy tính bảng và tắt mọi nguồn điện bên ngoài trước khi bắt đầu bước này.
- Chèn một trong các công cụ mở nhựa màu xanh giữa màn hình kính và cạnh vỏ ngoài của máy tính bảng để phá vỡ con dấu xung quanh màn hình. Không quan trọng bạn bắt đầu quá trình ở đâu, nhưng một khi bạn tạo thành một khoảng trống, hãy tiếp tục mở khoảng trống xung quanh mép thiết bị.
- Việc lắp ráp màn hình và vỏ sau sẽ nhẹ nhàng tách ra sau khi một khoảng trống được hình thành xung quanh chu vi.
- Bước này đòi hỏi khá nhiều lực để mở máy tính bảng. Đừng ngại ngùng về điều đó. Một khi bạn tạo khoảng cách, hãy cẩn thận đừng véo ngón tay của bạn!
* Bước 2:
- Được gắn vào mặt sau của màn hình, bạn sẽ tìm thấy tất cả các phần cứng máy tính chính bao gồm cả pin. Bạn sẽ cần phải tháo sáu ốc vít PH000 đầu 3 mm và hai dây cáp ruy băng.
- Không làm thủng hoặc làm hỏng vỏ pin nhìn thấy trong màu trắng.
* Bước 3:
- Cáp ruy băng đầu tiên để loại bỏ là dài hơn của hai. Nó chồng lên toàn bộ pin. Nó được đánh dấu màu cam trong hình ảnh Bước 2.
- Sử dụng nhíp chính xác nhẹ nhàng gỡ băng dính màu xanh lá cây trên clip ở cuối cáp ruy băng.
- Cuối cùng, nhẹ nhàng nhấc cần gạt và cáp ruy băng sẽ dễ dàng trượt ra khỏi khe của nó.
 * Bước 4:
- Cáp ruy băng thứ hai cần loại bỏ là dải ruy băng màu cam rộng hơn. Quá trình này rất giống với bước 2. Dải băng này được nhìn thấy được đánh dấu màu vàng trong hình ảnh ở bước 2.
* Bước 5:
- Sử dụng "trình điều khiển PH000" để tháo 6 ốc vít ba milimet xung quanh vỏ pin. Tất cả 6 ốc vít được khoanh tròn màu đỏ trong hình ảnh được thấy trong bước 2.
* Bước 6:
- Sau khi tháo tất cả 6 ốc vít và 2 dải ruy băng, pin sẽ không còn lắp ráp màn hình.
- Với một tay ở mỗi bên của máy tính bảng, chỉ cần xoay thiết bị trên một cạnh và nghiêng nó cho đến khi pin rơi vào tay kia của bạn.
- Nếu vì lý do nào đó, pin không hết, hãy kiểm tra lại để đảm bảo bạn đã tháo và tháo tất cả 6 ốc vít và 2 dây cáp ruy băng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét