Thứ Năm, 10 tháng 10, 2019

Kính màn hình iPhone mới đã không giống như tuyên bố của Apple

Một số người dùng Apple iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max đã đăng bình luận trên trang Apple Communities (thông qua Tom's Guide) về các vết trầy xước xuất hiện trên màn hình LCD và AMOLED trên thiết bị cầm tay của họ. Một bài đăng chi tiết cách mỗi người chồng mua một chiếc iPhone 11. Sau hai ngày giữ các thiết bị trong túi quần tương ứng, cả hai mẫu đều bị trầy xước màn hình. Người chồng buồn bã chỉ ra rằng vết xước trên điện thoại của anh ta xuất hiện ngay trên camera FaceTime.
Apple tuyên bố rằng kính được sử dụng trên iPhone 2019 là loại mạnh nhất được tìm thấy trên bất kỳ điện thoại thông minh nào
Một số vết xước trông giống như vết bẩn dấu vân tay, nhưng chúng không xóa khỏi màn hình. Chủ sở hữu của điện thoại nói rằng không chỉ các thiết bị cầm tay bị rơi, chúng còn không tiếp xúc với bất kỳ thứ gì trong túi có thể làm hỏng màn hình như chìa khóa, tiền xu và các vật sắc nhọn khác. Một người dùng iPhone11 đã chỉ ra rằng anh ta đã sử dụng iPhone kể từ thế hệ đầu tiên của điện thoại được ra mắt vào năm 2007. Anh ta nói rằng anh ta chưa bao giờ sử dụng bộ bảo vệ màn hình và chưa bao giờ có vết xước nghiêm trọng xuất hiện trên màn hình - cho đến bây giờ. Những người khác nói rằng họ không ấn tượng với màn hình trên gia đình iPhone 11. Tuy nhiên, Apple đã phát huy rất nhiều sức mạnh của kính trên cả mặt trước và mặt sau của các mẫu máy mới. "Kính cường lực nhất trong mọi điện thoại thông minh, mặt trước và mặt sau", trang web của Apple cho biết. Nhưng điều này dường như không phải là trường hợp dựa trên nhận xét từ người dùng iPhone 11.
"Tôi có một vết nứt / vết xước hợp pháp trên màn hình xuất hiện từ hư không. Không có giọt nước nào, không có sự cố ... nhưng tôi có thể cảm nhận nó bằng móng tay của mình, nhưng nó không phải là vết nứt theo nghĩa là nó phát ra hoặc bất kỳ con nhện nào chỉ là một đoạn nhỏ ra khỏi kính phía trước, cùng với một đoạn nhỏ riêng biệt bị thiếu cách đó vài milimet. Thực sự gần như là một khiếm khuyết trong sản xuất đã xuất hiện sau 24 giờ sử dụng mà không gặp sự cố. ", thành viên Cộng đồng Apple.
"Vợ tôi và tôi đã đặt những chiếc iPhone 11 hoàn toàn mới của mình vào trong túi quần và cả hai màn hình đều bị trầy xước trong ngày sử dụng thứ hai (khai thác ngay trong camera selfie, apple nói rằng không có chức năng mal ...). Chúng tôi thực sự thất vọng, táo chỉ quan tâm nếu bạn đã mua hàng apple care .... chúng tôi không thể sử dụng màn hình mà không có sự bảo vệ: màn hình tệ nhất từng có ... "- MatiasMB, thành viên Apple Communities
"iPhone 11 của tôi trông tệ hơn sau 1 tuần so với iPhone 7 của tôi sau 3 năm. Tôi sẽ đến cửa hàng Apple của mình và phàn nàn. Tôi chưa mua AppleCare nhưng có thể phải ở mức này. FWIW, nó không lấy các vật sắc nhọn hoặc kim loại để gây trầy xước. Cách sử dụng hoặc túi bình thường đơn giản, đặt trên bàn, v.v. "
Các màn hình LCD được cung cấp bởi nhà cung cấp Nhật Bản lâu năm của Nhật Bản. Công ty đã chậm phát triển một dòng OLED và kết quả là nó đã bị chảy mực đỏ. Apple đã đầu tư 100 triệu đô la vào việc tái tổ chức công ty vào đầu năm nay và thậm chí đã chuyển các đơn đặt hàng cho màn hình LCD từ chuỗi cung ứng có trụ sở tại Trung Quốc sang Japan Display. Ngoài ra, Apple đang mua tấm nền OLED từ Japan Display cho Apple Watch. Các tấm nền OLED cho iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max đến từ Samsung và LG.
Như bạn có thể mong đợi, những người đã ghé thăm Apple Store có iPhone 11 bị trầy xước màn hình không tìm thấy đối tượng dễ tiếp nhận. Thay vào đó, họ cho rằng họ đang bị các đại diện của Apple đổ lỗi vì đã tạo ra thiệt hại trên màn hình điện thoại của họ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét