Thứ Bảy, 16 tháng 11, 2019

NGÀY 20/11: VỆ SINH LAPTOP MIỄN PHÍ CHO GIÁO VIÊN TẠI PROCARE24H

Bảo dưỡng, vệ sinh Laptop định kỳ là một việc vô cùng quan trọng nếu muốn Laptop có thể hoạt động hiệu quả lâu dài. Tầm quan trọng của việc bảo dưỡng – vệ sinh Laptop định kỳ? Vệ sinh Laptop ở đâu TpHCM?

Tháng 11 có gì hay: chúng tôi ProCARE24h.vn có những ưu đãi đặc biệt như sau:
Thời gian áp dụng: từ ngày 18/11 đến 20/11/2019.
- Kiểm tra máy và vệ sinh laptop miễn phí
- Đối tượng: chỉ dành cho Giáo Viên
ProCARE24h.vn chuyên vệ sinh Laptop với tất cả dòng máy: Acer, Asus, Dell, Lenovo, IBM, HP, Sony Vaio, Toshiba,...
Vì sao chúng ta phải vệ sinh Laptop định kỳ?
- Vệ sinh Laptop nhằm giúp máy tránh khỏi tình trạng máy chạy chậm, nóng máy.
- Bởi sau một thời gian dài sử dụng, như một chiếc máy điều hoà chiếc Laptop của bạn sẽ hút không khí kèm bụi bẩn từ bên ngoài. Do đó, lớp bụi này sẽ bám ngày một nhiều hơn trên các hở của máy là các khe tản nhiệt, kẽ hở của bàn phím. Và chính lớp bụi bám này làm cho khe tản nhiệt và các bộ phận khác làm việc chậm lại gây nóng máy.
- Hệ thống đối lưu lâu ngày sẽ kẹt bụi gây nóng cục bộ dễ làm hỏng hóc chip nhất là chip đồ họa.
- Do quá trình nóng và bụi bẩn kéo dài, keo tản nhiệt mất tác dụng dẫn đến chip đồ họa bị vấn đề hoặc gây ra tình trang máy nóng tự tắt, quạt kêu to …
Thao tác vệ sinh Laptop:
+ Vệ sinh bên trong máy : vệ sinh quạt, hệ thống tản nhiệt, mainboard, thay keo tản nhiệt CPU, VGA và tra dầu khớp trục bản lề, quạt, các cổng giao tiếp máy…Lớp bụi bẩn tích tụ sau thời gian dài Laptop hoạt động là nguyên nhân chính khiến Laptop nóng lên, gây ra nhiều lỗi linh kiện nghiêm trọng. Việc vệ sinh Laptop bên trong bạn có thể tự thực hiện tại nhà để tiết kiệm chi phí nếu bạn đã có đầy đủ dụng cụ và có kiến thức trong lĩnh vực này. Nếu chưa có kinh nghiệm vệ sinh Laptop lần nào, khuyên bạn nên mang máy đến cửa hàng vệ sinh Laptop uy tín để các kỹ thuật viên chuyên nghiệp sẽ giúp bạn thực hiện. Hệ thống Sửa Chữa Mua Bán bảo Hành ProCARE24h.vn là nơi mà nhiều khách hàng lựa chọn đến vệ sinh Laptop ở TpHCM.
+ Vệ sinh bên ngoài : vệ sinh vỏ máy, màn hình LCD, DVD, HDD, RAM … và được đánh cana bộ vỏ để tăng độ sáng bóng. Hỗ trợ cài đặt phần mềm test nhiệt độ, phần cứng máy cũng như các tiện ích khác. Màn hình: Màn hình LCD của Laptop là bộ phận cực kỳ quan trọng nên bạn cần thận trọng khi vệ sinh màn hình. Bàn phím: Đây là bộ phận mà bạn tiếp xúc trực tiếp nhiều nhất cũng là nơi vi khuẩn nhiều nhất nên bạn phải vệ sinh bàn phím Laptop hàng ngày.
ƯU ĐÃI CHỈ ÁP DỤNG TẠI CỬA HÀNG
☎️HOTLINE: 0909 330 808 - 0909 666 200
Xem thêm: Sửa chữa laptop, Vệ sinh laptop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét