Thứ Tư, 26 tháng 2, 2020

Bạn có biết tại sao mặt kính của iPhone 11 Pro lại bền không?

Bạn có biết tại sao mặt kính của iPhone 11 Pro lại bền không?

Apple đã đầu tư thêm 250 triệu đô la vào Corning, nhiều hơn gấp đôi số tiền mà họ đã bơm vào nhà sản xuất kính cường lực từ Quỹ sản xuất tiên tiến của mình. Giải thưởng mới sau khoản tài trợ 200 triệu đô la trở lại vào giữa năm 2017 và xuất hiện trong bối cảnh iPhone 11 Pro ra mắt - và khi khả năng phục hồi của kính trong điện thoại thông minh trở nên quan trọng hơn.
iPhone 11 và iPhone 11 Pro đều sử dụng kính cường lực Corning đã được sản xuất tại nhà máy của hãng ở Harrodsburg, Kentucky. Được phát triển cùng với Apple, nó được mô tả là kính phía sau cứng nhất được sử dụng trong điện thoại thông minh.
Apple đã thành lập Quỹ sản xuất tiên tiến của mình để đầu tư vào các nhà cung cấp chính, ban đầu dự định chi 1 tỷ đô la, sau đó thêm 5 tỷ đô la vào nồi. Cho đến nay, công ty Cupertino cho biết, họ đã chi khoảng 2 tỷ đô la trong tổng số đó. Người nhận đã bao gồm các chuyên gia về kim loại, quang học và các vật liệu khác.
Đối với Corning, nó là một khoản đầu tư kịp thời. iPhone 11 Pro và iPhone 11 sẽ lên kệ được 5 tháng nay, mỗi chiếc đều có mặt trước và mặt sau bằng kính. Chúng có bảng điều khiển phía sau mới, có kết cấu, giờ được làm mờ để làm cho nó bớt trơn hơn trên bàn hoặc bàn, dễ cầm hơn trong tay và ít nam châm vân tay.
Tuy nhiên, những thách thức cốt lõi của kính vẫn còn. Nó trở thành một thứ xấu xa cần thiết trong điện thoại hiện đại, vì các yêu cầu cả về hiệu suất vô tuyến và các tính năng được mong đợi như sạc Qi đều tăng. Đồng thời, việc tạo khuôn tiên tiến - như Apple đã thực hiện với camera lồi trên iPhone mới của mình, chế tạo toàn bộ bảng điều khiển phía sau từ một mảnh kính duy nhất - đưa ra nhu cầu riêng từ vật liệu.
Giải thưởng của Quỹ sản xuất nâng cao này sẽ cho phép chúng tôi phát triển những cải tiến mới về mặt kính, đồng thời mở rộng khả năng sản xuất của chúng tôi, ông Cameron Wendell P. Weekks, chủ tịch Corning, giám đốc điều hành và chủ tịch, nói về khoản đầu tư. Quan trọng nhất, sự hợp tác liên tục của chúng tôi cho phép chúng tôi tạo ra các khả năng mới quan trọng cho người dùng cuối và tiếp tục đẩy ranh giới của những gì có thể vào tương lai.
Corning được biết đến với kính Gorilla Glass, một dạng vật liệu cường lực có khả năng đàn hồi tốt hơn trước các tác động và chống trầy xước. Trong khi Apple là một khách hàng lớn - chi tiêu, nhà sản xuất iPhone cho biết, gần 3 tỷ đô la cho kính Corning kể từ năm 2007 - nó không phải là người duy nhất. Hầu hết các tên tuổi lớn trong điện thoại thông minh đều sử dụng kính, bao gồm cả Samsung Galaxy Note 10 mới nhất, trong khi thiết bị đeo, máy tính xách tay và máy tính bảng và các ứng dụng ô tô cũng phổ biến.
Đối với Apple, trong khi đó, nó có một cơ hội để nói về việc họ đầu tư bao nhiêu vào các doanh nghiệp Mỹ. Hôm nay, công ty Apple có trách nhiệm tạo ra và hỗ trợ 2,4 triệu việc làm tại Hoa Kỳ trên tất cả 50 tiểu bang. Họ nói rằng họ sẽ đóng góp trực tiếp 350 tỷ đô la cho nền kinh tế Hoa Kỳ vào năm 2023. Thông báo này được đưa ra trong bối cảnh cuộc thảo luận mới về các khoản thuế mà Apple phải trả ở Mỹ, và các câu hỏi của các quan chức chính phủ đã đưa ra về việc công ty này miễn cưỡng trả lại tiền cho Mỹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét