Thứ Bảy, 29 tháng 2, 2020

Màn hình LCD là tùy chọn ngân sách cho màn hình iPhone X, XS và XS Max

Màn hình LCD là tùy chọn ngân sách cho màn hình iPhone X, XS và XS Max

Màn hình lớn, sáng, cạnh trên iPhone X, XS hoặc XS Max là điều tuyệt vời nhất về nó. Cho đến khi bạn đánh rơi điện thoại của mình và tìm kiếm một màn hình thay thế, thì đó là điều tồi tệ nhất.
Một màn hình gốc mới cho iPhone X, XS hoặc XS Max của bạn có thể rất đáng giá. Nghiên cứu các tùy chọn khác, bạn sẽ tìm thấy một loạt các chữ cái: LCD, OLED cứng, OLED mềm, TFT, v.v. Bạn chỉ muốn điện thoại của mình trông bình thường trở lại, bạn nên làm gì?
Cho đến gần đây, chúng tôi đã giữ nó đơn giản cho những người muốn sửa iPhone kiểu X của họ bằng cách cung cấp màn hình gần nhất có thể với bản gốc Apple: màn hình OLED mềm mà chúng tôi đã thử nghiệm và thử nghiệm. Chúng có giá 4 triệu - 4,5 triệu đồng cho điện thoại X và XS, đây là một khoản tiết kiệm đáng chú ý từ giá của Trung tâm sửa chữa ProCARE24h.vn không phải của AppleCare. Nhưng điều đó vẫn còn rất nhiều cho một phần (nếu quan trọng). Và nó có lẽ không rõ ràng những gì khác nhau về những lựa chọn khác.
Tùy chọn ngân sách
Bộ thay thế màn hình cho iPhone X / XS / Max và bạn mua về tự thay. Vì vậy, hãy bạn cố gắng làm rõ điều đó: chúng tôi hiện đang cung cấp tùy chọn màn hình LCD cho iPhone X, XS và XS Max. Những màn hình LCD này (và Bộ dụng cụ sửa chữa của chúng) có giá thấp hơn một nửa so với các mẫu OLED mà chúng tôi bán. Chúng có màu đậm hơn một chút, độ phân giải thấp hơn một chút và màu sắc và tỷ lệ tương phản giành được ở mức khá giống nhau. Nhưng bạn có thể nhớ rằng, cho đến một vài năm trước, hầu hết các điện thoại đều có màn hình LCD, bao gồm cả điện thoại mà bạn có thể yêu thích. Apple đáng chú ý với màn hình LCD trong khi Samsung đang thử nghiệm OLED ban đầu và Apple vẫn sử dụng màn hình LCD iPhone 8 và XR của mình.
Như với tất cả các màn hình thay thế của chúng tôi, những thay thế LCD này được kỹ thuật chuyên nghiệp thay thế theo tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt của chúng tôi và chúng tôi sao lưu chúng với bảo hành 12 tháng 1 đổi 1. ProCARE24h.vn là chuyên gia kiểm soát chất lượng của cho biết, chúng tôi đã chọn những thay thế LCD trong tế bào này từ nhiều tùy chọn, tìm kiếm màn hình mỏng nhưng bền, phù hợp nhất với từng mẫu iPhone, với các số hóa nhạy nhất.
Màn hình LCD so với màn hình OLED: Có gì khác nhau?
Nhiều dịch vụ màn hình cho iPhone X. Nói chung, màn hình LCD có nghĩa là màn hình LCD, mặc dù rất có thể là màn hình LCD chất lượng thấp hơn so với các mẫu trong tế bào mà chúng tôi cung cấp. Về cơ bản, OLED Soft OLED thực chất là phiên bản làm lại hậu mãi của phong cách hiển thị ban đầu bên trong dòng iPhone X.
Trong nhiều trường hợp, OLED OLED, trong nhiều trường hợp đề cập đến Hard Hard OLED, giống như âm thanh của nó, là một bảng điều khiển không linh hoạt. OLED cứng thường đắt hơn LCD, nhưng rẻ hơn so với OLED mềm. OLED cứng có diện tích có thể nhìn hạn chế hơn, dày hơn so với OLED mềm và có thể mở rộng tất cả các cạnh của màn hình. Một số tấm nền OLED cứng cố gắng bù đắp cho giới hạn góc nhìn và độ linh hoạt của chúng bằng cách mở rộng các bezels xung quanh màn hình hoặc mở rộng các góc, bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt. Họ cũng có nhiều khả năng bị hư hỏng do rơi hoặc trong quá trình sửa chữa và thay thế, do mặt sau bằng kính cứng.
Chúng tôi cung cấp những gì chúng tôi nghĩ là một lựa chọn ngân sách hợp lý cho những người có màn hình bị hỏng nhưng iPhone đang hoạt động. Gọi nó là màn hình ném ngược hoặc nói với bạn bè của bạn rằng bạn đang sử dụng chế độ Cổ điển Chế độ - chúng tôi rất vui vì chúng tôi có thể giúp bạn tránh một chiếc điện thoại mới đắt tiền hơn nhiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét