Thứ Ba, 25 tháng 2, 2020

Mổ bụng chiếc điện thoại Samsung Galaxy Z Flip có gì đặc biệt

Mổ bụng chiếc điện thoại Samsung Galaxy Z Flip có gì đặc biệt

Samsung tự hào giới thiệu màn hình kính gập Galaxy Z Flip bụng mới nóng hổi của họ và lớp sợi của nhà máy được chế tạo thành bản lề tại sự kiện Unpacked của họ tuần trước. Chúng tôi hầu như không quản lý được một người, và bây giờ đã đến lúc để đưa nó vào hoạt động. Không phải là một chiếc điện thoại, dĩ nhiên là một nạn nhân. Hãy cùng xem những gì mà Lít thực sự diễn ra ở đó.
* Bước 1:
- Làm thông số kỹ thuật quan trọng? Với giá 1.380 đô la, bạn mong muốn có được một chiếc điện thoại tiên tiến, và ít nhất là trong trường hợp này, bạn cũng vậy. Flip out - uốn cong Moto Razr mà chúng tôi đã xé xuống tuần trước:
- Màn hình AMOLED siêu mỏng 6,7 "có thể gập lại, tỷ lệ khung hình 21,9: 9, 2636 x 1080 pixel (425 ppi)
- Qualcomm Snapdragon 855+ SoC tốc độ 2,95 GHz, 64 bit-RAM 8 GB và bộ nhớ trong 256 GB-Pin 3300 mAh trong hai tế bào
- Hai camera phía sau, cả 12 MP: một góc rộng 1.8 / 1.8 và một / 2.2 siêu rộng; một camera selfie 10 MP ƒ / 2.4
- "Công nghệ quét" được tạo thành từ "một lớp sợi" bên trong "Bản lề Hideaway" để "đẩy lùi bụi bẩn"
- Làm mờ ảo giác hoàn thành Gương tím

* Bước 2:
- Chúng tôi vẫn bỏ qua mọi cơ hội để đặt thứ gì đó vào một trong các máy X-quang của Creative Electron, và dịp này cũng không ngoại lệ.
- Những phát hiện bao gồm:
+ Cấu trúc nhôm và kính Dễ dàng phân biệt với khung thép tối hơn, dày hơn mà chúng tôi quan sát thấy trong Razr
+ Một bo mạch chủ nhỏ, xếp chồng lên nhau
+ Hai tế bào pin riêng biệt
+ Một bản lề lắp ráp lò xo cực kỳ mạnh mẽ
+ Và tại các góc, bộ nam châm phù hợp cho hành động đóng an toàn.
* Bước 3:
- Z Flip dường như gập lại gọn gàng hơn một chút so với Fold đã làm. Nói cách khác: có ít khoảng cách xung quanh bản lề giữa hai nửa gấp.
- Mặc dù vậy, nó cũng không sắc nét như Razr, có thể gập hoàn toàn nhờ vào bản lề và tấm hỗ trợ độc đáo.
- Mở Z Lật lên và bạn sẽ thấy ngay nếp nhăn trên màn hình. Chiếc kính mới đó chắc chắn có nếp nhăn như nhựa ...
- Hình như nó cũng trầy xước như nhựa! Không có gì đáng ngạc nhiên, nó không bền như Kính Gorilla trang trí cho các thiết bị không gập mà chúng ta đã từng sử dụng.
* Bước 4:
- Samsung chào hàng một chiếc điện thoại dày 6,9-7,2 mm, nhưng đo được rằng không có các viền nhựa được thừa hưởng từ Fold (nhìn bên phải).
- Những bezels này dường như có cấu hình thấp hơn một chút, nhưng hiệu ứng có phần bị ảnh hưởng bởi chân cao su thêm.
- Một điều nữa mà Flip thừa hưởng: các "nếp gấp" dường như không thay đổi của các bit hình chữ T có thể thay đổi từ V2 Fold.
- Tình hình notch camera, mặt khác, được cải thiện nhiều. Cam selfie punch-punch của Flip giúp mang lại trải nghiệm ít lộn xộn hơn.
* Bước 5:
- Samsung giải thích rằng "bàn chải" quét bản lề của Z Flip - và chúng tôi trích dẫn ở đây, sử dụng sợi nylon được chế tạo bằng công nghệ cắt vi chiều cao để đẩy lùi bụi bẩn.
- Nhưng nếu bạn thực sự mua thứ này và bật nó lên, bạn sẽ nhận được một loạt các cảnh báo có phần kém tự tin hơn.
- Chúng tôi muốn thử nghiệm tiện ích của "lá chắn sợi" mới đó, vì vậy chúng tôi giới thiệu Flip của chúng tôi với một số bụi màu tím sáng, lắc theo kiểu nướng.
- Cảnh báo về spoiler: Sau vài giây tiếp xúc với bụi nặng, mở điện thoại sẽ tạo ra những tiếng động khủng khiếp và bản lề bị đóng băng cứng. Đổ ra bột màu tím giá trị của một muỗng cà phê.
- Sự sụp đổ này chỉ trở thành một cuộc điều tra. Trong thời trang mở Galaxy tiêu chuẩn, có thể dùng máy sấy tóc để loại bỏ cả hai nắp phía sau.
- Chúng tôi đã phát hiện ra bụi pixie màu tím của chúng tôi ló ra từ bên dưới cuộn dây sạc không dây, không phải là điềm tốt.
* Bước 6:
- Chiếc điện thoại bỏ túi này là con mồi hoàn hảo cho bộ công cụ di động nhất của chúng tôi, Bộ công cụ điện tử thiết yếu, tất cả mọi thứ bạn cần, và không có gì bạn không có.
- Bụi, bẻ khóa, bóc vỏ cuộn dây sạc cho thấy một lời nhắc nhở phấn son rằng bạn nên tin vào văn bản cảnh báo đáng sợ hơn là quảng cáo tiếp thị "công nghệ quét".
- Trong khi đó, bo mạch chủ trưng bày một cầu vồng ảo giác sheen bằng chứng rõ ràng về lớp phủ nano kỵ nước.
- Chúng tôi thấy lớp phủ này và chưa nghe thấy tuyên bố nào từ Samsung về việc đẩy lùi bất kỳ nước nào, không giống như Razr
* Bước 7:
- Flip đóng gói một bo mạch chủ dày đặc, xếp chồng lên nhau, được biết đến trong ngành như một PCB giống như chất nền. Chúng tôi lần đầu tiên nhìn thấy công nghệ tiết kiệm không gian này trong iPhone X và gần đây hơn là trong Note10. Nó làm cho cuộc sống khó khăn hơn cho các chuyên gia sửa chữa bảng, nhưng cũng gói rất nhiều chip vào một không gian nhỏ:
+ Samsung 925 K3UH7H7 (có thể là 8 GB RAM nằm trên CPU Snapdragon 855)
+ Samsung 949 KLUEG8UHDB (có thể là bộ nhớ flash 256 GB)
+ Mô-đun mặt trước Broadcom AFEM-9106
+ Bộ khuếch đại tiếng ồn thấp Skyworks 78160-51
+ Bộ thu phát RF Qualcomm SDR8150
+ Qualcomm WCN3998 WiFi + Bluetooth SoC
+ Bộ điều khiển NFC NXP 80T17
* Bước 8:
- Nhiều chip bên trong bánh sandwich silicon này bao gồm:
+ IC quản lý năng lượng Qualcomm PM8150
+ IC codec âm thanh Qualcomm WCD9341
+ 2MIWO4
+ DOS04 09Y44E W1948 (có thể là IC đèn nền)
+ Mô-đun mặt trước Qualcomm QĐM3870 RF
* Bước 9:
- Chúng tôi loại bỏ hai pin cho POWAHHH UNLIMITED!
- POWAHH thực tế có thể thay đổi tùy thuộc vào môi trường mạng, mô hình sử dụng và các yếu tố khác. Các phép đo và ước tính POWAHH dựa trên các mẫu sử dụng trong thế giới thực.
- Về sức mạnh thực tế, pin lớn hơn của hai pin được giới hạn ở dung lượng thông thường là 2370 mAh và 9,15 Wh, với pin nhỏ hơn thể thao 930 mAh và 3,59 Wh. Tất cả cộng lại lên tới 12,74 Wh.
- Đó là ít hơn 16,87 Wh của Galaxy Fold, nhưng cao hơn 9,7 Wh của Motorola Razr. Đó là ngang bằng với các điện thoại thông minh hàng đầu, như Galaxy S10 với 13,09 Wh hoặc iPhone 11 với 11,91 Wh.
- Keo cứng đầu đảm bảo cả hai pin, bình thường. Rượu và tò mò cẩn thận là cần thiết để lấy chúng ra. Điều này đang bắt đầu giống như một Galaxy Fold thu nhỏ ...
* Bước 10:
- Khóa lá Z ở vị trí tấn công! Các bezels bằng nhựa được dán xuống này bảo vệ màn hình chính giống như trên Fold.
- Việc tự loại bỏ màn hình sẽ tốn thêm một chút nhiệt độ nhẹ nhàng và cẩn thận dần dần giải phóng nó khỏi khung hình. Nó được gắn chủ yếu ở các cạnh trên và dưới, không quá nhiều ở giữa.
- Chất keo ở đây có phần dễ tha thứ, nhưng vẫn quá dễ dàng để vô tình tách các lớp của màn hình.
- Giống như Fold, màn hình này mặc áo giáp, một tấm hỗ trợ bằng kim loại ở mỗi bên và xiên chuỗi thư xuống giữa.
* Bước 11:
- Đã đến lúc mở ra chiếc kính gấp siêu mỏng có thể gập lại này!
- Lớp trên cùng thực sự là nhựa, loại này đánh bại mục đích của màn hình "kính", ví dụ, khả năng chống trầy xước của nó.
- Bạn có thể nói lớp giữa là thủy tinh vì cách nó vỡ ra khi chúng ta chọc vào nó. Giáo sư.
- Nhìn chung, chúng tôi đánh giá màn hình glasstic này là một meh vững chắc.
- Samsung đã thận trọng khi cung cấp dịch vụ thay thế màn hình một lần với giá $ 119 (nếu bạn mua Z Flip trước cuối năm nay), vì vậy, việc mua lại $ 499 cho lần sửa chữa tiếp theo là một viên thuốc khó nuốt, đặc biệt là xem xét thứ này dễ bị trầy xước như thế nào.
* Bước 12:
- Lột lại băng "bảo vệ" của bản lề cho thấy nồng độ cao nhất của bột màu tím-y của chúng tôi.
- Có vẻ như băng đó giữ bột ra khỏi màn hình, nhưng giữ tất cả trong bản lề. Ít nhất là bột đó tốt với phần còn lại của điện thoại.
- Chúng tôi sẽ cần tháo gỡ thêm để làm sạch tất cả các bột. Hãy tiếp tục và kéo mọi thứ ra.
- Đầu tiên chúng ta tìm thấy một số dây cáp kết nối thông minh, được định hình để định tuyến chúng một cách an toàn xung quanh bản lề.
- Tiếp theo chúng tôi phát hiện ra những chiếc bàn chải được lau chùi, bảo vệ đứng trên một chiếc điện thoại phủ đầy bụi. Cái gì vậy Trông họ hơi xấu hổ? Vâng, có lẽ họ nên.
* Bước 13:
- Đây là cách bản lề của chúng tôi chăm sóc kiểm tra bụi. Chúng tôi thề với Zeus rằng chúng tôi đã không thực hiện điều này theo bất kỳ cách nào.
- Chúng tôi phải nói rằng, bản lề trông thực sự mát mẻ. Giống như một cái gì đó ngay lập tức từ Mk của Iron Man. 2 bộ đồ.
- Bản lề này không hoàn toàn hoang dã như bản lề mà chúng ta tìm thấy trong Fold, nhưng nó chắc chắn có vẻ mạnh mẽ (mặc dù bị bụi thấp) và đầy những bánh răng đẹp trai.
- Và hey có lẽ nó sẽ tự xóa sau khi sử dụng bình thường? Hoặc có thể chất bôi trơn bản lề biến chiếc điện thoại này thành một con rồng bụi ...
* Bước 14:
- Samsung Z Galaxy Galaxy Flip có thể mở ra một hướng mới, nhưng các bản cập nhật của nó không phải là thuốc chữa bách bệnh cho điện thoại có thể gập lại. Công nghệ quét quét trên bàn chải của các nhà cung cấp trên máy tính xách tay trên màn hình của chúng tôi đã thực hiện rất kém trong thử nghiệm bụi của chúng tôi. Mặc dù thử nghiệm không chính xác thể hiện việc sử dụng trong thế giới thực, nhưng lượng bụi bị mắc kẹt trong bàn chải (rất ít) không thực sự truyền cảm hứng cho sự tự tin. Kính siêu mỏng của Nem là một loại kính thực tế, trong một lớp nhựa, nhưng nó không giống như thủy tinh, hoặc cung cấp bề mặt chống trầy xước nhiều hơn so với Fold. Trừ khi bạn là một người có ảnh hưởng Instagram sống trong một căn hộ nguyên sơ, người cần sự nóng bỏng mới nhất, điện thoại này có lẽ không dành cho bạn. Nó nhiều hơn một mặt hàng xa xỉ mới lạ. Và có lẽ thế là ổn? Tất cả công nghệ mới phải bắt đầu từ đâu đó, hãy để niềm tin này nhanh chóng hoàn thành hoặc diệt vong nhanh chóng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét