Thứ Sáu, 21 tháng 7, 2017

Nên mua Macbook ở đâu giá bao nhiêu tiền là tốt nhất

Nên mua Macbook ở đâu giá bao nhiêu tiền là tốt nhất

Tuy MacBook khá đắt tiền, nhưng nếu bạn lên kế hoạch mua sắm thông minh theo các hướng dẫn sau thì có thể tiết kiệm được một số tiền đáng kể để chọn mua được một chiếc laptop thương hiệu Apple.
Xác định nhu cầu và ngân sách mua máy
Một khi bắt tay tìm mua máy tính MacBook, bạn rất dễ bị “hoa mắt”. Đó là khi phải cân nhắc có nên chi thêm để chọn model có ổ đĩa cứng lớn hơn hay chọn model trang bị ổ SSD đời mới, hoặc bạn phân vân không biết nên mua MacBook Pro hay MacBook Air chỉ vì thấy mẫu Pro đang được giảm giá nhiều. Nói chung, giá tốt nhất trên thị trường chưa hẳn là giá tốt nhất cho bạn.
Nên mua Macbook ở đâu giá bao nhiêu tiền là tốt nhất
Vấn đề là nếu bạn không mua hàng từ một cửa hàng bán lẻ của Apple và muốn trả hoặc đổi máy thì bạn không thể thực hiện trực tiếp. Bạn hoặc phải thông qua cửa hàng bán lẻ gốc hay thông qua hệ thống bảo hành trực tuyến của Apple.
Lợi điểm thực sự duy nhất khi không mua hàng từ Apple Store là bạn sẽ hầu như luôn tiết kiệm được tiền. Hãy nhớ rằng ngay cả nếu không mua từ Apple Store, bạn vẫn được hưởng chế độ bảo hành của Apple và tất cả các lợi ích khác, ngoại trừ trường hợp thay thế linh kiện không hẹn trước.
Nên mua Macbook ở đâu giá bao nhiêu tiền là tốt nhất
Nên mua MacBook đã sử dụng hay hàng xách tay?
Một trong những điểm tuyệt vời của các sản phẩm Apple là khả năng chịu đựng thử thách của thời gian. Ai cũng biết rõ là MacBook giữ được giá trị lúc bán lại là do khả năng này, do đó mua MacBook đã được tân trang (refurbished) hay đã qua sử dụng vẫn an toàn hơn so với các loại laptop khác. Thông thường, bạn có thể chọn một trong 3 cách sau:
- Mua từ cửa hàng tân trang chính thức của Apple: Apple nhận MacBook bị lỗi do khách hàng trả lại, sửa chữa và bán ra như các mặt hàng tân trang. Vì không phải là hàng mới toanh nên chúng được giảm giá, thường là từ 10-20% thấp hơn giá bán lẻ. Các sản phẩm tân trang này đều được thử nghiệm toàn bộ và Apple bảo đảm là chúng hoạt động hoàn hảo như hàng mới. Loại máy này cũng được bảo hành 1 năm.
Nên mua Macbook ở đâu giá bao nhiêu tiền là tốt nhất
- Mua Macbook đã sử dụng từ người quen biết hay bạn bè giới thiệu: dạng này thì không có chế độ bảo hành vì người sử dụng không phải là dân trong ngành, giá cả có thể rẻ hơn.
- Mua MacBook đã qua sử dụng và đã được thử nghiệm từ các nhà bán lẻ: Có nhiều cửa hàng mua lại MacBook đã qua sử dụng từ người dùng, sửa chữa và thử nghiệm toàn bộ, rồi bán lại cho người khác có nhu cầu. Các cửa hàng này cung cấp chế độ bảo hành riêng của họ, không phải của Apple. Loại máy này thường rẻ hơn nhiều so với MacBook tân trang chính thức của Apple.
Hệ thống Sửa Chữa Mua Bán Bảo Hành ProCARE24h.vn là nơi chuyên bán Macbook hàng Mỹ giá tốt nhất ở Tp.HCM để biết thêm chi tiết gọi nhanh số hotline: 18001043 - 0909666200

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét