Thứ Sáu, 21 tháng 7, 2017

Nên mua Macbook Pro loại nào giá bao nhiêu tiền

Nên mua Macbook Pro loại nào giá bao nhiêu tiền

Với mức giá khởi điểm của MacBook không hề rẻ. Tuy nhiên, dòng sản phẩm máy tính xách tay của Apple chắc chắn là tốt nhất trong ngành công nghiệp này. Bạn sẽ nhận được thiết kế bằng nhôm kiểu dáng đẹp và đầy mạnh mẽ, bàn phím và touchpad tuyệt vời, tuổi thọ pin dài và một hệ điều hành dễ sử dụng mà bạn có thể giữ các tập tin của mình bằng cách đồng bộ trên nhiều thiết bị của Apple. Chủ sở hữu iPhone sẽ đánh giá cao khả năng nhận cuộc gọi và gửi / nhận tin nhắn văn bản trên máy Mac.
- Nếu bạn ưa thích màn hình sắc nét, sống động và tài chính thoáng hơn, MacBook Pro 13 inch với Retina Display là sự lựa chọn tuyệt vời. Điều đó nói rằng, mỗi dòng MacBook có những thế mạnh riêng.
- Có một số khác biệt khá lớn giữa các loại MacBook Pro (13 inch và 15 inch). Bạn sẽ tìm thấy một loạt các tùy chọn về bộ xử lý, dung lượng lưu trữ và các cổng kết nối. Bài viết này chúng tôi sẽ so sánh mỗi loại MacBook để bạn có thể lựa chọn mô hình phù hợp nhất.
Nên mua Macbook Pro loại nào giá bao nhiêu tiền
Cổng kết nối tốt nhất: MacBook Pro 13 và 15 inch
Nếu bạn muốn cắm nhiều thiết bị ngoại vi cùng một lúc vào máy tính xách tay, bạn nên tránh lựa chọn những MacBook mới, vì nó chỉ được tích hợp duy nhất 1 cổng USB Type-C cho việc sạc pin và kết nối với các thiết bị khác. Bạn sẽ cần một bộ chuyển đổi có giá 20$ để kêt nối với iPhone hoặc bất kỳ công cụ USB nào khác lên trên MacBook mới.
MacBook Pro sở hữu đa dạng các cổng kết nối nhất, thêm vào đó chúng còn được tích hợp thêm một cổng Thunderbolt 2 và HDMI.
Nên mua Macbook Pro loại nào giá bao nhiêu tiền
Hiệu suất tốt nhất: MacBook Pro 15 inch
- Với sự kết hợp giữa CPU Core i7 quad-core và card đồ họa AMD R9 M370X, mô hình Pro 15 inch đã đánh bại hoàn toàn các máy tính xách tay Mac khác.
- Trong bài kiểm tra của Geekbench 3, đo lường hiệu suất tổng thể, MacBook Pro 15 inch có số điểm gấp đôi mô hình Pro 13 inch. Tuy nhiên, mô hình Pro 13 inch cũng đạt số điểm 7.113 là cao hơn đáng kể so với những dòng máy tính xách tay 13 inch khác, như Dell XPS 13 (6374).
- Một lần nữa, MacBook Pro 15 inch đánh bại mọi dòng máy Mac khác với số điểm 636Mbps, nhờ vào công nghệ PCle.Tuy nhiên, dòng Air và Pro 13 inch đều thực hiện tốt với kết quả hơn 350 Mbps. Đồ họa tốt nhất: MacBook Pro 15 inch
Nên mua Macbook Pro loại nào giá bao nhiêu tiền
- Đây là lí do bạn phải bỏ ra một số tiền lớn để mua chiếc MacBook Pro 15 inch. Card đồ họa AMD Radeon R9 M370X trong thiết bị 2499$, làm cho công việc chỉnh sửa video và hình ảnh rất nhanh chóng, và nó trở thành sự lựa chọn tốt nhất cho những người ưa thích sự sáng tạo.
Kết luận: Rõ ràng từng dòng máy Mac có những ưu, nhược riêng, vì vậy người dùng có thể tùy chọn mô hình nào tương xứng với nhu cầu công việc của mình. Với những ai có công việc chỉnh sửa hình ảnh và video, MacBook Pro 13 hoặc 15 inch sẽ là sự lựa chọn hợp lý, mà trong đó chúng sẽ cung cấp màn hình Retina đầy sắc nét cùng bộ xử lý tốt hơn. Trong khi bỏ ra một số tiền đắt hơn, Pro 15 inch sẽ là sự lựa chọn cho những người tìm kiếm hiệu suất máy trạm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét