Thứ Ba, 25 tháng 9, 2018

Apple iPhone XS và XS Max có thể chịu được bia, nhưng chúng chắc chắn không bị vỡ

Apple iPhone XS và XS Max có thể chịu được bia, nhưng chúng chắc chắn không bị vỡ

Apple được biết đến với việc thường xuyên đưa ra tuyên bố tiếp thị mạnh trong các sự kiện ra mắt sản phẩm không chính xác nắm giữ trong cuộc sống thực, và có vẻ như chiếc iPhone XS và XS Max đắt tiền không phải là ngoại lệ.
Cũng giống như YouTuber nổi tiếng của Zack Nelson từ JerryRigEverything dự đoán khi cào, đốt cháy và thử nghiệm iPhone mới nhất, “thủy tinh là kính và kính vỡ.” Đó chính xác là những gì mà nhà cung cấp kế hoạch bảo vệ SquareTrade phát hiện khi thả iPhone Xs và iPhone XS Max từ các góc khác nhau bằng cách sử dụng “rô bốt khoa học”.

apple-iphone-xs-va-xs-max-co-the-chiu-duoc-bia-nhung-chac-chan-khong-bi-vo

Hãy quên đi “chiếc ly bền nhất từng có trong một chiếc điện thoại thông minh” và chỉ tát một chiếc vỏ bảo vệ vào một trong những cậu bé xấu này, nếu bạn không muốn chi tiêu một tài sản thứ hai để thay thế màn hình của nó hoặc trở lại mong manh.
Một giọt mặt úp xuống là đủ để phá hủy hoàn toàn những tấm OLED đẹp đẽ đó, và điều tương tự cũng sẽ xảy ra với backplates sáng bóng của hai chiếc iPhone này nếu chúng va vào một bề mặt cứng cao từ sáu feet. Các mẫu iPhone XS nhỏ hơn đã hoàn toàn tách rời hoàn toàn trong thử nghiệm thả lưng của SquareTrade, với XS Max vượt trội hơn một chút ở cả hai mặt giảm xuống và ngược lại. Nhưng chỉ một chút thôi.
Tất nhiên, những giọt bên là một câu chuyện khác, nhờ vào khung thép không gỉ (và vẻ đẹp) cực kỳ chắc chắn, với nước và thậm chí là sức đề kháng bia cũng được ca ngợi sau một thử nghiệm dunk khá độc đáo.

apple-iphone-xs-va-xs-max-co-the-chiu-duoc-bia

Nguồn: Phonearena

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét