Thứ Ba, 25 tháng 9, 2018

iPhone 6 vỡ màn hình thì thay hết bao nhiêu tiền

iPhone 6 vỡ màn hình thì thay hết bao nhiêu tiền

Một trong số những vấn đề được khá nhiều người tìm kiếm đó là màn hình iPhone 6 bị rơi vỡ trong quá trình sử dụng. Cần làm gì khi gặp tình trạng này và xử lý thế nào? Hôm nay ProCARE24h.vn sẽ giải đáp giúp bạn vấn đề này.
Làm gì khi iPhone 6 bị vỡ màn hình?
Hãy dành ra 30 giây cho những ý nghĩ đầu tiên của bạn hướng để khắc phục tình trạng iPhone 6 bị vỡ màn hình.
1) Bán xác mua máy mới, lên đời iPhone chăng?
2) Tìm địa chỉ thay màn hình iPhone 6 mới.
3) Thay mặt kính mới cho iPhone 6?  Hay kỹ thuật gọi là Ép kính iPhone 6.
4) Tiếp tục xài như bình thường thôi.
Cách làm nào mà bạn đang nghỉ tới? Nhìn vào 4 phương án trên thì bạn có thắc mắc tại sao lại có thay màn hình và thay mặt kính iPhone 6 ở đây không? Vì sao lại như vậy?

iphone-6-vo-man-hinh-thi-thay-het-bao-nhieu-tien

Thay màn hình hay ép kính iPhone 6?
- Có lẽ 2 phương pháp 1 và 4 thì không có gì để nói rồi. Chúng ta đi vào phân tích chi tiết hơn nhé. Bạn phải phân biệt được 2 trường hợp này để tránh tình trạng một số địa chỉ không uy tín sẽ lợi dụng đấy.
Vậy khi nào thay màn hình, khi nào ép kính iPhone 6?
➤ Nếu sự cố xảy ra chỉ gây hư hỏng cho mặt kính bên ngoài thôi, không ảnh hưởng đến chức năng khác như hiển thị và cảm ứng thì chỉ cần ép kính iPhone 6 mới mà thôi. (Chi phí rẻ hơn rất nhiều so với thay màn hình iPhone 6).
➤ Còn đối với trường hợp vỡ mặt kính kèm theo một số hiện tượng như: Cảm ứng chập chờn, màn hình sọc, đốm… Thì bạn sẽ cần thay màn hình iPhone 6 mới nguyên bộ mới sử dụng được.
Đấy bạn có tự xác nhận được sự cố hư hỏng hay không?

iphone-6-vo-man-hinh-thi-thay-het-bao-nhieu-tien-h2

Bây giờ phải làm gì tiếp theo?
Ở trên là 2 hướng thay màn hình và mặt kính cho bạn nào muốn sửa chữa, khắc phục sự cố để có thể tiếp tục sử dụng. Nếu bạn xác định là sửa chữa thì có thể tìm kiếm địa chỉ trung tâm uy tín tại TP. HCM hay địa phương của bạn. Bạn có thể xem cách lựa chọn qua bài viết nên thay màn hình iPhone 6 ở đâu uy tín?
Xem qua quy trình ép kính iPhone 6 là như thế nào để dễ hình dung hơn nha. Còn bạn nào muốn bán máy thì xem bài Thu máy cũ mua giá cao để còn lên đời nữa chứ.
Và như vậy mình đã chia sẻ đến cho các bạn những kinh nghiệm khi gặp sự cố iPhone 6 bị vỡ màn hình phải làm thế nào rồi. Hi vọng nó đem đến cho bạn những thông tin hữu ích.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét