Thứ Năm, 27 tháng 9, 2018

Cập nhật YouTube iOS thêm hỗ trợ HDR cho iPhone XS và XS Max

Cập nhật YouTube iOS thêm hỗ trợ HDR cho iPhone XS và XS Max

Người dùng iPhone XS và XS Max sẽ thấy sự cải thiện về chất lượng của một số video YouTube nhất định mà họ xem trên điện thoại của họ. Đó là vì bản cập nhật mới nhất cho ứng dụng YouTube iOS đã bật hỗ trợ video HDR cho bộ đôi hàng đầu của Apple.
Việc bổ sung hỗ trợ HDR không được đề cập trong nhật ký thay đổi của bản vá, nhưng những người bạn đã cập nhật lên phiên bản 13.37 của ứng dụng sẽ thấy chữ 'HDR' bên cạnh tùy chọn độ phân giải trong các video tương thích. Tính năng chất lượng tự động cũng sẽ bật HDR theo mặc định cho nội dung phù hợp.


Các video HDR (dải động cao) có độ tương phản cao hơn và cung cấp nhiều màu hơn so với video kỹ thuật số chuẩn. iPhone XS và XS Max là ứng cử viên tuyệt vời để xem nội dung HDR vì chúng tự hào với màn hình OLED đầu cuối có tỷ lệ tương phản cao.
Đáng buồn thay, những người bạn muốn xem video YouTube với độ phân giải cao hơn Full HD (1080p) trên iPhone mới của bạn sẽ thất vọng. Hầu hết các thiết bị của Apple hiện không hỗ trợ codec VP9 của Google được sử dụng bởi ứng dụng chia sẻ video.
Tìm video HDR trên YouTube không quá khó. Có rất nhiều nội dung như vậy trên video streamer, và có một vài kênh chuyên dụng với nhiều HDR kích hoạt clip để lựa chọn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét