Thứ Tư, 28 tháng 11, 2018

Tin nhắn cũ bỗng dưng hiện lên, người dùng Facebook hoang mang

Tin nhắn cũ bỗng dưng hiện lên, người dùng Facebook hoang mang

Người dùng Facebook đang gặp phải một lỗi lạ, khiến nội dung tin nhắn cũ bỗng nhiên được làm mới và hiển thị trên đầu khung chat. Sự cố này gây ảnh hưởng tâm lý cho nhiều người, thậm chí tạo cảm giác hoang mang.
Cụ thể, một số tài khoản trên Twitter phàn nàn rằng họ đang gặp phải sự cố "không đâu vào đâu" khi tin nhắn từ bạn bè, người quen cũ hay thậm chí người quá cố đang "đào mồ" sống dậy, dù họ đã không nói chuyện với nhau rất lâu.

tin-nhan-cu-bong-dung-hien-len-nguoi-dung-facebook-hoang-mang

Việc một tin nhắn từ lâu bỗng nhiên xuất hiện sẽ gây cảm giác khó chịu hay gợi về một ký ức không vui nào đó. Đơn cử như một tài khoản có tên Adam phàn nàn rằng, tin nhắn giữa anh và người thân "quá cố" bỗng nhiên được làm mới, khiến kỷ niệm buồn tràn về.
Hiện tại Facebook đã phát hiện ra sự cố trên và cũng gửi lời xin lỗi tới người dùng. Gã khổng lồ mạng xã hội này cũng hứa sẽ giải quyết dứt điểm trong thời gian sớm nhất.
Đây không phải là sự cố về dữ liệu cũ đầu tiên của Facebook, trước đó hãng này đã bị chỉ trích khi giới thiệu tính năng "Ngày này năm xưa". Đây là một công cụ hay, tuy nhiên đôi lúc nhiều kỷ niệm buồn cũng được Facebook nhắc lại.

tin-nhan-cu-bong-dung-hien-len-nguoi-dung-facebook-hoang-mang-h2

Nguồn: theverge

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét