Thứ Bảy, 1 tháng 12, 2018

Apple tung video quảng cáo tính năng gọi nhóm lên tới 32 người

Apple tung video quảng cáo tính năng gọi nhóm lên tới 32 người Group FaceTime

Group FaceTime là một tính năng mới và hấp dẫn trong bản cập nhật iOS gần đây, và hôm nay (30/11), Apple đã đăng tải video quảng cáo về tính năng này.
Tính năng gọi nhóm Group FaceTime được thiết kế cho phép người dùng iOS và Mac có thể cùng trò chuyện video với nhau, tối đa lên tới 32 người cùng lúc.
Video này có tựa đề “A Little Company”, trong đó có nhiều người cùng gọi nhóm FaceTime và hát bài "Always Always Me" của Elvis Presley. Video cho thấy giao diện “lát gạch” với nhiều ô vuông khác nhau, mỗi ô vuông là 1 người dùng. Khi người nào nói chuyện, ô vuông đó sẽ hiển thị nổi bật hơn các ô vuông còn lại.

Ngoài ra, Group FaceTime cũng cho phép bạn sử dụng Animoji, Memoji và bộ lọc trong cuộc trò chuyện video của bạn, nhưng đáng tiếc là tùy chọn đó không được quảng cáo trong video lần này.Group FaceTime là một tính năng chính trong bản iOS 12 beta, nhưng nó chưa sẵn sàng để có mặt trong bản cập nhật vào tháng 9. Tuy nhiên, trong bản cập nhật iOS 12.1 vào cuối tháng 10, Apple đã tích hợp Group FaceTime.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét