Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2019

Apple ngừng ký iOS 12.1.4 sau khi phát hành công khai iOS 12.2

Apple ngừng ký iOS 12.1.4 sau khi phát hành công khai iOS 12.2

Sau tháng trước phát hành iOS 12.2, Apple hôm nay đã chính thức ngừng ký iOS 12.1.4. Điều này có nghĩa là không còn có thể hạ cấp từ iOS 12.2 xuống phiên bản iOS trước đó.
Apple thường ngừng ký các bản phát hành cũ hơn của iOS trong vòng vài tuần sau khi phát hành bản cập nhật ra công chúng. iOS 12.2 đã được phát hành chính thức vào ngày 25 tháng 3 kết hợp với sự kiện hiển thị thời gian Apple diễn ra tại nhà hát Steve Jobs.
Khi Apple ngừng ký phiên bản iOS, điều đó có nghĩa là người dùng không còn có thể hạ cấp xuống phiên bản đó thông qua iTunes. Việc hạ cấp là phổ biến đối với những người dùng đang chờ đợi các bản cập nhật bẻ khóa, nhưng chức năng đôi khi cũng hữu ích với những người gặp lỗi nghiêm trọng sau khi cập nhật lên phiên bản iOS mới nhất.
iOS 12.2 bao gồm một số tính năng mới như Apple News +, nhân vật Animoji mới, hỗ trợ cho AirPods và Powerbeats Pro mới, v.v. Bản cập nhật đã được thử nghiệm beta từ đầu năm nay.
Apple hiện đang thử nghiệm phiên bản iOS 12.3, bao gồm ứng dụng TV được tân trang lại, Kênh Apple TV và nhiều hơn nữa. iOS 12.3 có thể sẽ được cung cấp cho công chúng vào cuối mùa xuân này.
XEM VIDEO iOS 12.2 PHÁT HÀNH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét