Thứ Năm, 4 tháng 4, 2019

WhatsApp hiện đang triển khai một tính năng bảo mật rất quan trọng

WhatsApp hiện đang triển khai một tính năng bảo mật rất quan trọng

Các nhóm là một phần quan trọng của WhatsApp, mặc dù khi nền tảng nhắn tin do Facebook sở hữu đã trở nên phổ biến, do đó, số lượng các cuộc trò chuyện nhóm không mong muốn. Nhưng hôm nay, sau khi thử nghiệm chúng một thời gian trên iOS, WhatsApp đang triển khai các cài đặt bảo mật mới sẽ giúp kiểm soát điều này.
Cho đến bây giờ, quản trị viên nhóm có thể thêm bất kỳ người dùng WhatsApp nào vào một nhóm mà không cần sự đồng ý của họ - yêu cầu duy nhất là người dùng đó là người liên hệ trong điện thoại quản trị viên. Tuy nhiên, như một phần của buổi giới thiệu mới nhất này, người dùng WhatsApp sẽ có thể chọn những người có thể thêm họ vào nhóm.

whatsapp-hien-dang-trien-khai-mot-tinh-nang-bao-mat-rat-quan-trong

Để truy cập tính năng mới, người dùng chỉ cần vào menu Cài đặt trong WhatsApp và nhấn Tài khoản. Sau đó, nhấn nhanh vào Quyền riêng tư và các Nhóm sau này sẽ đưa ra cho người dùng lựa chọn ba tùy chọn: 'Mọi người,' 'Danh bạ của tôi' hoặc 'Không ai.' Mỗi người đều tự giải thích với 'Không ai' có nghĩa là người dùng sẽ phải chấp thuận mỗi nhóm với 'Mọi người' cho phép người dùng để lại lời mời nhóm của họ hoàn toàn mở, như ngày nay.
Tính năng bảo mật mới nhất của WhatsApp sẽ bắt đầu triển khai hôm nay cho một số người dùng được chọn trước khi mở rộng trên toàn cầu trong những tuần tới.

whatsapp-hien-dang-trien-khai-mot-tinh-nang-bao-mat-rat-quan-trong-h2


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét