Thứ Ba, 10 tháng 9, 2019

THAY ÉP MẶT KÍNH IPHONE ĐỒNG GIÁ 199K

Trong quá trình sử dụng, do sơ ý người sử dụng thường làm rơi hay va đập mạnh dẫn đến nứt, bể kính màn hình điện thoại iPhone. Mặc dù màn hình bị bể nhưng cảm ứng và hình ảnh hiển thị trên điện thoại vẫn bình thường. Lúc này, bạn cần thay ép kính điện thoại iPhone tại các hệ thống sửa chữa điện thoại uy tín. Để tránh bụi bẩn, nước thấm qua các vết nứt bể làm hỏng các phần cứng khác bên trong.
Bên cạnh ưu điểm là tiết kiệm đến gần 90% chi phí thay màn hình, nhiều người vẫn cho rằng việc ép kính khi màn hình điện thoại vỡ chỉ là giải pháp tạm thời với chất lượng không lâu dài. Vậy thực hư điều này là thế nào? Thay ép mặt kính iPhone có lâu không và giá là bao nhiêu?
Ép kính iPhone là gì? Có ảnh hưởng đến chất lượng của màn hình điện thoại không?
Bản chất của việc ép kính iPhone là khi mặt kính màn hình điện thoại iPhone bị vỡ nhưng cảm ứng vẫn hoạt động bình thường, thay vì phải thay toàn bộ nguyên bộ màn hình iPhone với chi phí khá tốn kém, ta chỉ cần tháo lớp kính bị vỡ và ép lớp kính mới thay thế với chi phí thấp hơn rất nhiều.
Ví dụ: khách hàng có thể tiết kiệm đến 75% chi phí khi thay màn hình iPhone 6S, iPhone 7 và đối với các dòng iPhone thế hệ cũ như iPhone 5, 5s, 6.., mức tiết kiệm có thể lên đến trên 85%.
- CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI: từ ngày 10/09 đến 15/09/2019

THÔNG TIN CHI TIẾT LIÊN HỆ
Hotline: 0909330808

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét