Thứ Bảy, 11 tháng 8, 2018

Cách sửa iPhone bị mất âm thanh, mất tiếng (lỗi audio)

Cách sửa iPhone bị mất âm thanh, mất tiếng (lỗi audio)

Bạn gặp sự cố khi iPhone của mình phát nhạc, podcast hoặc bị mất âm thanh, mất tiếng không nghe cuộc gọi đến? Chúng tôi phác thảo một số cách để sửa một chiếc iPhone không có âm thanh.
Nếu bạn gặp sự cố với Apple Music không phát, podcast vẫn im lặng hoặc bất kỳ sự vắng mặt nào khác của âm thanh trên iPhone của bạn, thì rõ ràng có điều gì đó không ổn. Dưới đây là một vài phương pháp khác nhau để sửa một chiếc iPhone không phát ra âm thanh, loa không nghe trước khi mang đi sửa.


Kiểm tra công tắc tắt tiếng
Ở phía trên bên trái của iPhone là công tắc phần cứng mà bạn sử dụng để bật và tắt âm thanh. Bạn biết iPhone đang ở chế độ im lặng nếu bạn có thể thấy một dải màu cam nhỏ phía trên nút. Điều này thường có thể được bật do nhầm lẫn trong khi lấy iPhone ra khỏi túi hoặc trong khi nó ở trong túi. Hãy xem nhanh xem trường hợp đó có xảy ra không. Nếu vậy, trượt nó trở lại và âm thanh của bạn sẽ ngay lập tức trở lại.

Xem cài đặt Không làm phiền đang bật
Một lý do phổ biến khác cho việc iPhone bị mất âm thanh đột ngột là khi cài đặt Không làm phiền được bật vô tình hoặc bị bỏ lại sau khi cuộc họp kết thúc. Để tìm hiểu xem trường hợp này có xảy ra không, hãy vào Cài đặt> Không làm phiền và kiểm tra xem có bất kỳ thanh trượt nào được bật hay không. Nếu bạn tìm thấy một, vô hiệu hóa nó và xem nếu điều đó làm cho một sự khác biệt.

Kiểm tra âm lượng
Cũng giống như công tắc tắt tiếng có thể được bật do tình cờ, điều này cũng đúng với âm lượng. Nếu bạn giữ iPhone trong túi của bạn, sau đó nghiêng hoặc ngồi ở các vị trí nhất định có thể làm cho các nút âm lượng được nhấn, do đó làm cho thiết bị im lặng. Nhấn nút tăng âm lượng ở bên cạnh iPhone hoặc trượt lên từ cuối màn hình để mở Trung tâm điều khiển và sử dụng biểu tượng điều khiển âm lượng.


Tắt Bluetooth
Một khả năng cho việc thiếu âm thanh là iPhone của bạn có thể được kết nối với loa khác qua Bluetooth. Điều này có nghĩa là mọi âm nhạc hoặc âm thanh khác sẽ được gửi tới thiết bị đó thay vì được phát trên điện thoại của bạn. Để khắc phục điều này, hãy mở Trung tâm điều khiển hoặc Cài đặt và tắt Bluetooth.
Bạn có nghe thấy âm thanh qua tai nghe không? Nếu loa bên trong trên iPhone của bạn không phát ra âm thanh nào, hãy thử cắm một cặp tai nghe để xem nó có hoạt động không. Nếu bây giờ bạn nghe thấy âm thanh, nó có thể có nghĩa là loa của điện thoại bị lỗi hoặc giắc cắm tai nghe đang thực hiện một liên lạc bằng cách nào đó. Cung cấp cho các cảng một cách nhẹ nhàng sạch sẽ, đảm bảo để loại bỏ bất kỳ fluff của bụi bẩn bên trong, và xem nếu giúp.


Sử dụng phương pháp khởi động lại
Nếu vẫn thất bại, hãy thử tắt và bật lại. Điều này nghe có vẻ cơ bản, nhưng trong rất nhiều trường hợp với các thiết bị điện tử, đây thường là cách nhanh chóng để giải quyết vấn đề. Nếu không có mẹo nào trong số những mẹo này mang âm nhạc trở lại cuộc sống của bạn thì có thể đã đến lúc liên hệ với chúng tôi ProCARE24h.vn.

THÔNG TIN CHI TIẾT LIÊN HỆ BÊN DƯỚI:
HOTLINE: 0909 330 808 - 0909 666 200
===========================
* ĐỊA CHỈ CỬA HÀNG:
- 105 Thoại Ngọc Hầu, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM
- 247 Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, TP. HCM
- 43 Nguyễn Thái Sơn, P. 4, Q. Gò Vấp
- 757B Kha Vạn Cân, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức, TP. HCM
- 222 Nguyễn Thái Sơn, P. 4, Q. Gò Vấp
- 663 Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. HCM
- 1133 Đường 3/2, Phường 6, Quận 11, TP. HCM
- 01 Đồng Khởi, Phường Tam Hiệp, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
- 1B/32 Nguyễn Anh Ninh, TP. Dĩ An, Bình Dương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét