Thứ Tư, 8 tháng 8, 2018

Thay màn hình điện thoại Samsung giá bao nhiêu tiền?

Thay màn hình điện thoại Samsung giá bao nhiêu tiền?

Samsung cung cấp một số điện thoại di động tiên tiến nhất trên hành tinh này, nhưng thậm chí các mẫu máy phổ biến như Samsung Galaxy S4, Galaxy Note 3 và Galaxy S III đều bị vô dụng bởi màn hình bị nứt. Một màn hình điện thoại Samsung bị nứt có thể tàn phá, đặc biệt là nếu bạn dựa vào điện thoại di động của bạn cho doanh nghiệp, trường học và đời sống xã hội của bạn. Các chi tiết sau đây làm thế nào để thay thế một màn hình Samsung bị nứt.


Tùy chọn thay thế màn hình Samsung
Có một số cách để thay thế màn hình điện thoại di động Samsung bị nứt. Mỗi tùy chọn đi kèm với ưu, khuyết điểm và giá cả của riêng mình; phụ thuộc vào loại sửa chữa cũng như kiểu máy (Samsung Galaxy S4, Samsung Galaxy Note 3, Samsung Galaxy S4 Active, Samsung Galaxy SIII, vv). Dưới đây là ba tùy chọn thay thế màn hình Samsung bị hỏng chính hiện có:

1. Tự bạn thay thế màn hình Samsung bị nứt:
Bạn có thể mua bộ phụ kiện thay thế màn hình Samsung từ một số nhà cung cấp phụ tùng thay thế điện thoại di động. Bộ dụng cụ thay thế màn hình Samsung thường bắt đầu vào khoảng 100 đô la và có thể có giá khoảng 250 đô la, tùy thuộc vào kiểu máy và cửa hàng bán lẻ. Một số bộ dụng cụ bao gồm các công cụ cần thiết, chẳng hạn như dụng cụ nâng và cốc hút, để giúp bạn hoàn thành việc thay thế.
* Ưu điểm: Thay thế màn hình Samsung bị hỏng của bạn sẽ giảm thiểu lượng thời gian bạn sẽ không có điện thoại và là lựa chọn hợp lý nhất.
* Nhược điểm: Thay thế màn hình điện thoại Samsung của riêng bạn có thể mất vài giờ, làm mất hiệu lực bảo hành của bạn và gây thiệt hại cho điện thoại của bạn - đặc biệt nếu bạn không hiểu rõ về công nghệ.
* Tóm lại: Trừ khi bạn có kinh nghiệm làm việc với các thiết bị điện tử tinh tế, thay thế màn hình điện thoại di động Samsung của bạn có lẽ không đáng để mạo hiểm.

2. Nhà sản xuất đã thay thế màn hình điện thoại Samsung
Nếu màn hình điện thoại Samsung bị hỏng, bạn có thể gửi điện thoại đến các kỹ thuật viên của Samsung để sửa chữa. Thay thế màn hình được báo cáo với chi phí khoảng $ 150.
* Ưu điểm: Các kỹ thuật viên của Samsung sẽ không làm mất hiệu lực bảo hành và giá cả của bạn phù hợp với thay thế màn hình Samsung DIY.
* Nhược điểm: Quá trình thay thế màn hình có thể mất vài tuần để hoàn thành, trong thời gian đó bạn sẽ không có điện thoại di động của mình.
* Tóm lại: Có Samsung thay thế màn hình bị hư hỏng của bạn trên trang web là một lựa chọn tốt, nhưng có thể không đáng để chờ nếu có các tùy chọn sửa chữa cục bộ.
Tham khảo thêm: thay màn hình Samsung,

THÔNG TIN CHI TIẾT LIÊN HỆ BÊN DƯỚI:
HOTLINE: 0909 330 808 - 0909 666 200
===========================
* ĐỊA CHỈ CỬA HÀNG:
- 105 Thoại Ngọc Hầu, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM
- 247 Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, TP. HCM
- 43 Nguyễn Thái Sơn, P. 4, Q. Gò Vấp
- 757B Kha Vạn Cân, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức, TP. HCM
- 222 Nguyễn Thái Sơn, P. 4, Q. Gò Vấp
- 663 Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. HCM
- 1133 Đường 3/2, Phường 6, Quận 11, TP. HCM
- 01 Đồng Khởi, Phường Tam Hiệp, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
- 1B/32 Nguyễn Anh Ninh, TP. Dĩ An, Bình Dương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét