Thứ Bảy, 11 tháng 8, 2018

Khắc phục camera iPhone 7 Plus bị đốm

Khắc phục camera iPhone 7 Plus bị đốm

Một số chủ sở hữu của Apple iPhone 7 Plus mới gần đây đã phàn nàn về máy ảnh của iPhone đang trở nên bị lỗi. Trong số các vấn đề được nêu ra sẽ bao gồm nhưng không giới hạn ở màn trập máy ảnh bị lỗi, màn hình màu đen, nhấp nháy màu tím hoặc xanh lá cây và màu sắc.
Những người dùng khác cũng phàn nàn về camera phía sau không hoạt động và chỉ còn lại một ống kính máy ảnh chức năng trên iPhone 7 Plus của họ. Apple vẫn chưa đưa ra bất kỳ bình luận hay tuyên bố chính thức nào, thừa nhận bất kỳ vấn đề nào trong số các vấn đề trên với thiết bị iPhone mới. Do đó, người dùng iPhone 7 Plus đang gặp phải bất kỳ vấn đề nào trong số này đều có lựa chọn giải quyết các giải pháp tạm thời hoặc giải pháp tiềm năng mà họ có thể thử và giải quyết vấn đề mà không phải trả phí dịch vụ.

Điều gì gây ra lỗi camera và các sự cố xảy ra trên iPhone 7 Plus bị đốm camera?
Chỉ dựa trên các thông số kỹ thuật đã cho, bất kỳ ai cũng có thể nói rằng chiếc điện thoại iPhone 7 Plus mới nhất của Apple là một chiếc máy ảnh tuyệt vời. Nhưng trái với những gì hầu hết mọi người đã mong đợi, triệu chứng không điển hình trong khi sử dụng các ứng dụng máy ảnh đã được thể hiện ở giai đoạn rất sớm này. Điều này khiến nhiều người dùng iPhone mới thất vọng. Cho đến nay, nguyên nhân gốc rễ vẫn chưa được xác định nhưng những người khác cho rằng lỗi nhất định trên ứng dụng máy ảnh tích hợp có thể là nguyên nhân. Trong khi đó, những người dùng khác bắt đầu gặp phải sự cố khi sử dụng ứng dụng máy ảnh cũ trên iPhone 7 mới của họ cộng với sau khi cài đặt bản cập nhật phần mềm iOS mới nhất. 


Trong trường hợp này, sự cố có thể được gắn thẻ trong số các sự cố sau khi cập nhật khác, yêu cầu sửa chữa ngay lập tức từ Apple.Trừ khi có hư hỏng phần cứng như khi điện thoại bị ướt hoặc bị rơi và kết quả là máy ảnh bị hỏng, bạn vẫn có thể thử một số cách giải quyết để khắc phục sự cố kết thúc trước khi mang nó trở lại nhà bán lẻ hoặc yêu cầu thiết bị thay thế camera iPhone 7 Plus.

Cách khắc phục camera iPhone 7 Plus bị đốm:
Cách 1: Thoát khỏi ứng dụng máy ảnh và khởi động lại iPhone của bạn. Nếu đây là lần đầu tiên bạn gặp phải lỗi hoặc sự cố khi sử dụng ứng dụng máy ảnh tích hợp của iPhone, hãy thử thoát ứng dụng rồi khởi động lại thiết bị của bạn. Các vấn đề thiết bị được gây ra bởi các lỗi phần mềm nhỏ thường được giải quyết bằng cách khởi động lại hoặc khởi động lại trên thiết bị.
Để khởi động lại iPhone 7 Plus của bạn, nhấn và giữ nút Sleep / Wake cho đến khi thanh trượt màu đỏ xuất hiện trên màn hình. Kéo thanh trượt về phía tùy chọn để tắt hoàn toàn iPhone của bạn. Sau 30 giây, nhấn và giữ nút Sleep / Wake một lần nữa cho đến khi logo Apple xuất hiện. Bây giờ, thiết bị của bạn sẽ khởi động lại.

Cách 2: Giữ ống kính máy ảnh sạch sẽ. Đôi khi, đó chỉ là bụi bẩn khiến cho ảnh của bạn hiển thị mờ, không tập trung hoặc có các đốm đen trên chúng. Điều đó nói rằng, đảm bảo rằng ống kính máy ảnh sạch sẽ. Nếu cần, bạn có thể vệ sinh ống kính bằng vải sợi nhỏ để lau bụi bẩn hoặc mảnh vụn bên trong ống kính. Hãy chắc chắn để làm điều đó nhẹ nhàng.


Camera là phần quan trọng của chiếc Smartphone ở thời điểm hiện tại, vì nếu camera iPhone 7 Plus bị đốm có lẽ bạn sẽ rất khó chịu khi không thể nào lưu lại khoảnh khắc tuyệt vời nhất. Vì thế hãy đến với ProCARE24h.vn khắc phục lỗi sớm để những sản phẩm ảnh của bạn sau khi chụp là xuất sắc nhất có thể nhé.!

THÔNG TIN CHI TIẾT LIÊN HỆ BÊN DƯỚI:
HOTLINE: 0909 330 808 - 0909 666 200
===========================
* ĐỊA CHỈ CỬA HÀNG:
- 105 Thoại Ngọc Hầu, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM
- 247 Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, TP. HCM
- 43 Nguyễn Thái Sơn, P. 4, Q. Gò Vấp
- 757B Kha Vạn Cân, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức, TP. HCM
- 222 Nguyễn Thái Sơn, P. 4, Q. Gò Vấp
- 663 Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. HCM
- 1133 Đường 3/2, Phường 6, Quận 11, TP. HCM
- 01 Đồng Khởi, Phường Tam Hiệp, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
- 1B/32 Nguyễn Anh Ninh, TP. Dĩ An, Bình Dương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét