Thứ Bảy, 11 tháng 8, 2018

Sửa tai nghe iPhone 7, 7 Plus bị chạm tại TPHCM

Sửa tai nghe iPhone 7, 7 Plus bị chạm tại TPHCM

Điều gì khiến tai nghe iPhone 7, 7 Plus của Apple bị chạm trên Chế độ Headphone và cách khắc phục?
Có những lúc điện thoại thông minh không hoạt động thông minh. Điều này có thể xảy ra ngay cả với các thiết bị được xếp hạng cao nhất như điện thoại thông minh hàng đầu của Apple. Cũng giống như những gì đã xảy ra với một số người dùng iPhone về iPhone của họ bị mắc kẹt trên chế độ tai nghe ngay cả khi không có tai nghe được cắm vào giắc cắm tai nghe.
Ngoài nhãn tai nghe hiển thị trên thanh trượt Âm lượng, không nghe thấy âm thanh từ iPhone khi nhấn các nút Âm lượng. Tại sao điều này lại xảy ra trên thiết bị của bạn? Đây là vấn đề chính mà bài đăng này sẽ cố gắng giải quyết. Tìm hiểu xem điều gì có thể khiến Apple iPhone 7, 7 Plus của bạn gặp khó khăn trong chế độ tai nghe và cần phải làm gì để khắc phục sự cố và đưa mọi thứ trở lại bình thường trở lại.


Nguyên nhân có thể:
Phải có cái gì đó kích hoạt iPhone để hành động nhầm lẫn như tai nghe được cắm vào và do đó, nó vẫn còn trong chế độ này. Chỉ có hai khả năng - đó là một trục trặc phần mềm hoặc một số loại thiệt hại phần cứng.
Bạn có thể nói rằng vấn đề liên quan đến phần mềm nếu nó xảy ra đột ngột, sau khi thực hiện một số thay đổi đối với một số cài đặt, tải xuống nội dung hoặc cài đặt các ứng dụng tin tức và cập nhật phần mềm. Mặt khác, điều này cũng có thể được gắn thẻ giữa các vấn đề liên quan đến phần cứng khác, đặc biệt nếu có các trường hợp trước đó bị giảm hoặc phơi nhiễm chất lỏng trên iPhone. Trong nhiều trường hợp, nguyên nhân cơ bản là trên giắc cắm tai nghe, bị hư hỏng hoặc bị tắc với bụi bẩn hoặc mảnh vụn.


Các giải pháp có thể và giải pháp được đề xuất:
Có một vài giải pháp mà bạn có thể xem là giải pháp tiềm năng cho vấn đề iPhone cụ thể này. Nếu tình cờ bạn gặp phải tình huống tương tự khi iPhone 7, 7 Plus của bạn bị kẹt trên chế độ tai nghe ngay cả khi không, bạn có thể tham khảo các hướng dẫn này để khắc phục sự cố và khắc phục sự cố khi kết thúc.
Cách 1: Khởi động lại iPhone 7, 7 Plus (thiết lập lại mềm).
Nó là điển hình cho điện thoại thông minh để trải nghiệm trục trặc nhỏ hoặc ứng dụng trục trặc tại thời điểm ngẫu nhiên. Là nhỏ như họ có thể được, những vấn đề này thường được khắc phục bằng một khởi động lại đơn giản trên thiết bị chính nó. Nếu tai nghe iPhone 7, 7 Plus của bạn bị chạm đột nhiên hoạt động theo cách này, thì rất có thể đó là trục trặc ngẫu nhiên có thể được khắc phục bằng cách khởi động lại thiết bị, còn được gọi là đặt lại mềm. Để loại trừ điều này khỏi các nguyên nhân có thể xảy ra, hãy khởi động lại iPhone 7, 7 Plus của bạn.


Cách 2: Mang nó đến chuyên gia
Do vấn đề này vẫn tồn tại sau khi hết sức cố gắng và xử lý mọi vấn đề có thể xảy ra trên phần mềm có thể đã kích hoạt iPhone xác định nhầm chế độ âm thanh chính xác, bạn có thể nói rằng phần cứng có thể bị lỗi. Có thể iPhone của bạn bị hư hại về chất lỏng và giắc cắm tai nghe bị ảnh hưởng dựa trên vị trí của nó ở bên ngoài iPhone dễ bị hư hại do nước gây ra.
Nếu bạn không muốn thực hiện bất kỳ thủ thuật nào, bạn chỉ có thể mang iPhone 7, 7 Plus đến một trung tâm dịch vụ uy tín ProCARE24h.vn và yêu cầu một kỹ thuật viên tháo dỡ và sửa chữa đúng công cụ và đúng cách. Chỉ có một kỹ thuật viên của chúng tôi mới có thể biết được trạng thái thực của giắc cắm tai nghe của iPhone sau khi thực hiện đánh giá thêm.
Kết nối với chúng tôi
Nếu bạn có những lo ngại khác hoặc gặp phải một số khó khăn trong khi sử dụng điện thoại, bạn có thể liên hệ với chúng tôi . Chỉ cần chắc chắn cho chúng tôi biết thêm chi tiết về vấn đề thiết bị mà bạn có thể có và chúng tôi sẽ sẵn lòng hỗ trợ thêm cho bạn.
THÔNG TIN CHI TIẾT LIÊN HỆ BÊN DƯỚI:
HOTLINE: 0909 330 808 - 0909 666 200
===========================
* ĐỊA CHỈ CỬA HÀNG:
- 105 Thoại Ngọc Hầu, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM
- 247 Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, TP. HCM
- 43 Nguyễn Thái Sơn, P. 4, Q. Gò Vấp
- 757B Kha Vạn Cân, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức, TP. HCM
- 222 Nguyễn Thái Sơn, P. 4, Q. Gò Vấp
- 663 Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. HCM
- 1133 Đường 3/2, Phường 6, Quận 11, TP. HCM
- 01 Đồng Khởi, Phường Tam Hiệp, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
- 1B/32 Nguyễn Anh Ninh, TP. Dĩ An, Bình Dương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét