Thứ Tư, 22 tháng 8, 2018

Dung lượng pin iPhone 7 Plus dùng được bao lâu

Dung lượng pin iPhone 7 Plus dùng được bao lâu

Apple hứa hẹn cải tiến pin trong iPhone 7 Plus, tuyên bố nó sẽ cung cấp cho bạn thêm một giờ so với pin trên iPhone 6S Plus.
Đó không phải là tốt như tuyên bố thêm hai giờ cho iPhone 7 từ iPhone 6S, nhưng chiếc điện thoại nhỏ hơn không tốt bằng pin của nó như Plus để bắt đầu, vì vậy chúng tôi có thể tạm chấp nhận cho sự cải thiện khiêm tốn hơn ở đây, nó không phải luôn luôn đảm bảo rằng tuổi thọ pin sẽ cải thiện đáng kể từ thế hệ này sang thế hệ khác, vì vậy ít nhất chúng ta đang đi đến một khởi đầu tích cực.
Trong khi Apple không bao giờ tiết lộ dung lượng pin của điện thoại của nó, người dùng đầu tiên đã được đào xung quanh feverishly, và có vẻ như iPhone 7 Plus có một gói năng lượng 2900mAh. Điều đó sẽ tăng từ việc cung cấp 2750mAh trong pin iPhone 6S Plus, vì vậy có lẽ việc loại bỏ các cổng tai nghe đã giải phóng một chút không gian bên trong - mỗi đám mây?

dung-luong-pin-iphone-7-plus-dung-duoc-bao-nhieu-lau

Xem cách pin iPhone 7 Plus so sánh với 6S Plus và 6 Plus
Nó không chỉ là một sự gia tăng kích thước pin mà Apple dự đoán sẽ thấy 7 Plus kéo dài hơn - đó cũng là chip Fusion A10 mới, có hai lõi công suất thấp và hai lõi công suất cao.
Các lõi công suất thấp xử lý các tác vụ cơ bản, chẳng hạn như duyệt web và email, trong khi tiêu thụ ít năng lượng hơn và bộ đôi mạnh mẽ hơn sẽ phát khi bạn khởi động trò chơi hoặc phim HD.
Cho dù đó có một hiệu ứng đánh dấu trên pin không phải là rõ ràng, nhưng chúng tôi có thể báo cáo rằng tuổi thọ pin trên iPhone 7 Plus là rất tốt.
Nó sẽ vui vẻ kéo dài cả ngày với một khoản phí duy nhất với mức sử dụng tương đối lớn, bao gồm hơn một giờ chơi game, vài giờ phát trực tuyến Spotify và phương tiện truyền thông xã hội và email thường xuyên, cũng như số lượng thời gian máy ảnh hợp lý.
Đó là phù hợp với cuộc cạnh tranh hàng đầu của Android, với một ngày sử dụng chuẩn mực cho hiệu suất pin bây giờ.
Với việc sử dụng ít hơn, chúng tôi đã có thể đi ngủ với khoảng 30% còn lại trong bể, và cống qua đêm chỉ thấy giảm 4%, có nghĩa là ít nhất chúng tôi có thể đến bàn của chúng tôi vào sáng hôm sau trước khi cần một khoản phí.
Trong thời gian xem xét của chúng tôi với iPhone 7 Plus, chúng tôi đã không thấy bất kỳ lợi ích thực sự đáng chú ý trong hiệu suất pin so với người tiền nhiệm của nó, nhưng những người tìm cách để nâng cấp từ iPhone 6 Plus (hoặc bất kỳ iPhone cũ) sẽ được hài lòng để biết phablet iPhone mới thoải mái hơn trong bộ phận này.

dung-luong-pin-iphone-7-plus-so-sanh-voi-6s-plus

Bạn sẽ có nhiều khả năng kết thúc sạc iPhone 7 Plus mỗi đêm, vì nó chắc chắn sẽ không nhìn thấy hai ngày giữa các plug-in - và top-up không quá nhanh, không có dấu hiệu của việc sạc nhanh công nghệ chúng tôi đã rất thích trong các thích của Samsung Galaxy S7 Edge và OnePlus 3.
Nếu bạn thấy mình đang ở mức thấp, iOS 10 vẫn giữ nguyên chế độ năng lượng thấp mà Apple đã giới thiệu với iOS 9, giúp bạn tận dụng tối đa các khoản phí cuối cùng của khoản phí của mình. Giảm dưới 20% và 7 Plus sẽ nhắc bạn bật chế độ tiết kiệm năng lượng - nhưng bạn cũng có thể điều khiển thủ công điều này từ menu cài đặt.

THÔNG TIN CHI TIẾT LIÊN HỆ: HOTLINE: 0909 330 808 - 0909 666 200
===========================
* ĐỊA CHỈ HỆ THỐNG CỬA HÀNG:
- Trụ sở chính: 105 Thoại Ngọc Hầu, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM
- Chi nhánh 1: 247 Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, TP. HCM
- Chi nhánh 2: 43 Nguyễn Thái Sơn, P. 4, Q. Gò Vấp
- Chi nhánh 3: 757B Kha Vạn Cân, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức, TP. HCM
- Chi nhánh 4: 222 Nguyễn Thái Sơn, P. 4, Q. Gò Vấp
- Chi nhánh 5: 663 Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. HCM
- Chi nhánh 6: 1133 Đường 3/2, Phường 6, Quận 11, TP. HCM
- Chi nhánh 7: 01 Đồng Khởi, Phường Tam Hiệp, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
- Chi nhánh 8: 1B/32 Nguyễn Anh Ninh, TP. Dĩ An, Bình Dương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét