Thứ Năm, 23 tháng 8, 2018

Điều cần biết trước khi thay màn hình iPhone 6, 6 Plus, 6S, 6S Plus

Điều cần biết khi thay màn hình iPhone 6, 6 Plus, 6S, 6S Plus

Chi phí thay mặt kính và màn hình chênh lệch nhau rất nhiều. Một số máy chỉ bị hư mặt kính, nhưng lại bị báo là phải thay thế màn hình. Để tiết kiệm cho bản thân và có phương án xử lý tốt nhất. Quý khách hãy đọc kỹ nội dung bên dưới hoặc mang máy tới địa chỉ uy tín để kiểm tra.
Thông tin dịch vụ, sản phẩm
Đừng thay màn hình iPhone 6 khi bạn chưa đọc bài viết này... Có rất nhiều lỗi, hư hỏng nhỏ không cần thay màn hình cảm ứng. Do nhiều bạn chưa biết cách phân biệt hoặc trình độ kỹ thuật của cửa hàng bạn mang tới chưa tốt. Điều này gây ra lãng phí cho bạn, do đó hãy tham khảo hướng dẫn dưới đây.
Tổng hợp một số lỗi cần thay màn hình iPhone 6, 6s, 6 Plus và 6s Plus:
  - Màn hình điện thoại Phone 6s, 6s plus bị sọc ngang dọc/sọc chip: Nguyên nhân là do bị đứt dây đồng kết nối giữa chip của socket và màn hình.

dieu-can-biet-truoc-khi-thay-man-hinh-iphone-6-bi-soc

 - Màn hình iPhone bị lỗi đen, không lên hình: Do lỗi kết nối giữa mainboard và socket (dây kết nối đứt, bị dính nước...). Thay màn hình iPhone 6 giá rẻ là phương pháp hợp lý và tối ưu nhất.
  - Màn hình bị vàng/hồng màn hình/bị đốm tím màn hình: Người dùng cài đặt hiển thị night.
  - Màn hình iPhone 6 plus thường xuyên bị hiện tượng tối ở góc: Do bóng đèn led ở góc bị yếu đi hoặc chết đi, hoặc do tấm phản quang bị lắp lệch. Thay tấm phản quang hoặc bóng đèn led là cách xử lý cho trường hợp này.
  - Màn hình iPhone 6 bị màu âm bản, ngược màu: Do hỏng film, film bị lắp ngược chiều hoặc người dùng chọn sai chế độ hiển thị màu sắc. Cách khắc phục là lắp lại tấm film hoặc thay màn iphone 6 Màn hình iPhone 6 plus bị bị loang mực, chảy mực: Lực tác động quá mạnh gây chết điểm ảnh hàng loạt, điểm ảnh không hấp thụ được ánh sáng. Đây là lỗi thường xuyên gặp ở các dòng iPhone 6 và iPhone 5.
  - Điện thoại bị rơi vỡ làm cap màn hình bị lỏng hoặc main bị tác động. Cách duy nhất để khắc phục tình trạng trên là thay màn hình iPhone 6s.

dieu-can-biet-truoc-khi-thay-man-hinh-iphone-6-plus-bi-vo

 - Màn hình bị điểm ảnh chết: Do có 1 điểm ảnh không có khả năng biến đổi màu sẽ làm màn hình có 1 điểm sáng, luôn luôn cố định 1 màu sắc.
  - Đứt cổ cáp iPhone: Đứt dây kết nối cổ cáp và màn hình LCD. Lỗi rất phổ biến trên iPhone giống như trường hợp màn hình hình bị đen. Có thể thay cổ cáp iPhone nhưng sẽ làm giảm hiệu suất hoạt động của máy, vì thế lựa chọn thay màn hình ip 6 plus, 6s plus sẽ là phương án tối ưu nhất cho bạn.
Bạn đã xác định được lỗi hư thiết bị của mình chưa?
Nếu đã hiểu rõ hơn chúng ta cần phân biệt các loại màn hình khác nhau, hãy theo dõi tiếp nội dung bên dưới.
Phân biệt chất lượng màn hình khi đi thay màn hình iPhone 6, 6s, 6 plus và 6s plus: Trên thị trường có bán rất nhiều loại màn hình với đa dạng chủng loại, giá cả dao động lớn và đi kèm với đó là chất lượng màn hình không phải loại nào cũng tốt, nhưng phổ biến được chia làm 03 loại sau:
  - Màn hình iPhone 6, 6s, 6 Plus và 6s Plus zin bóc máy chính hãng 100%: Là màn chính hãng, đi theo máy được bóc từ những con máy dính iCloud hay chết main, do Apple sản xuất. Chất lượng cao nhất, ít bị đơ liệt cảm ứng hay chết màn hình. Màu trắng đục nhẹ và không nhợt nhạt trên nền trắng.
  - Màn zin ép kính: Màn zin của Apple sản xuất nhưng do quá trình sử dụng bị vỡ, bể mặt kính hoặc mặt kính bị trầy xước nhiều nên được ép lại lớp kính bên ngoài. Khả năng hiển thị giống màn zin, nhưng dễ bị hở sáng ở viền. Màu sắc gần giống màn zin 100%, tùy thuộc chất liệu kính ép màn hình iPhone 6 Plus.
  - Màn lô: Màn fake, sản xuất bên Trung Quốc, chất lượng không tốt để giảm giá thành. Độ bền kém nhất, gây đơ liệt cảm ứng, loạn phím, độ chống bám vân tay kém, dễ bị vỡ khi va đâp. Màu sắc hiển thị thường trắng xanh, không trắng đục như màn zin.
Nếu là người sử dụng bình thường thì rất khó để biết chính xác, ngay cả thợ nếu không được tháo ra vẫn khó có thể biết. Nếu bạn thấy lo lắng, hãy tới các địa chỉ uy tín như
Những lưu ý về màn hình của iPhone:
Màn hình của điện thoại iPhone 6, 6S là màn Retina với kích thước 4.7". Loại màn hình này thực chất vẫn là LCD nhưng có cải tiến thêm tấm nền IPS và được Apple định nghĩa gọi là Retina. Samsung thì sử dụng màn AMOLED.
Màn hình này gồm 5 lớp. Trong đó có 2 phần hay bị nhầm lẫn là hỏng màn hình nhất là lớp Glass và Backlight. Lớp Glass là lớp mặt kính, với công nghệ hiện tại thì có thể bóc lớp kính khỏi màn hình sau đó ép lại, thường gọi là dịch vụ thay mặt kính cho iphone. Còn Blacklight hay thuật ngữ tiếng Việt gọi là phản quang. Nó có tác dụng phản chiếu ánh sáng lên tấm nền IPS. Hư lớp phản quang thường có dấu hiệu đốm sáng, màn hình bật không lên, hiện tượng bị mờ... Lựa chọn địa chỉ đáng tin cậy để thay màn hình iPhone 6, 6s, 6 Plus và 6s Plus
Như đã nói ở trên, ngay cả thợ sửa chữa cũng khó phân biệt một số loại. Nếu bạn chưa sử dụng màn hình chuẩn thì sao biết hàng Fake. Vì thế hãy là người tiêu dùng thông minh. Trước khi sửa chữa cần hỏi về loại linh kiện sử dụng để thay thế đúng giá, đúng chất lượng. Thời gian sửa chữa chỉ từ 30-45 phút. Có thể nhận máy ngay, nên không cần gửi máy lại cửa hàng. Các cam kết khác từ phía cửa hàng trong quá trình sửa chữa bởi khi sửa có rủi ro vì đụng tới phần cứng của máy.
Quy trình sửa chữa điện thoại thay mới màn hình iPhone 6 tại ProCARE24h.vn
+Bước 1: Tư vấn viên nhận máy từ khách hàng, tiếp nhận thông tin mô tả của khách hàng về tình trạng máy, tình trạng hư hại màn hình iPhone 6, 6s, 6 Plus, 6s Plus.
+Bước 2: Kiểm tra máy, xác định nguyên nhân gây lỗi màn hình iPhone, đưa ra phương án sửa chữa iPhone 6, 6s, 6 plus, 6s Plus tối ưu nhất cho khách hàng.
+Bước 3: Thông báo giá thay màn hình iPhone 6s Plus, 6s, 6 Plus cho khách, nếu khách hàng đồng ý, tiến hành ký tên lên link kiện
+Bước 4: Tiến hành thay màn hình iPhone 6 lấy ngay bằng công nghệ ép màn chân không Tách kính: Thực hiện bằng máy tách kính tinh xảo chính xác tuyệt đối nhanh chóng. Ép kính: Bằng công nghệ ép tự động, sử dụng máy móc, chắc chắn và đảm bảo chất lượng cao. Hấp màn hình: Trong môi trường chân không, đảm bảo tuyệt đối không bụi bẩn, không sủi bọt, không lọt khí.
+B5: Bàn giao máy cho khách hàng, dán tem phiếu bảo hành, cam kết, và tiến hành thu phí dịch vụ thay màn hình iPhone 6s Plus.
Ưu điểm vượt trội của công nghệ ép màn hình chân không:
  - Là một dây chuyền tự động, thời gian sửa chữa nhanh chóng, thay màn hình iPhone 6, 6s, 6s Plus, 6 Plus chỉ cần 45-60 phút, khách hàng có thể lấy điện thoại ngay trong ngày.
  - An toàn, độ chính xác lên tới 100% Chất lượng tốt: Màn hình iPhone 6 Plus mới thay không bị lọt bụi bẩn, không bị sủi bọt khí.

Cam kết tại ProCARE24h.vn:

- Quá trình sửa chữa được thực hiện dưới sự quan sát của khách hàng.
- Chi phí sửa chữa rẻ nhất trong khu vực.
- Bộ phận tư vấn chuyên nghiệp, giúp giải đáp các vấn đề thắc mắc của khách hàng.
- Thời gian sửa chữa, thay thế linh kiện luôn được trung tâm rút ngắn nhằm giúp khách hàng tiết kiệm thời gian (**Chỉ cần chờ trong 30'-45' phút là có thể lấy máy của mình).
- Bảo hành lâu hơn bên ngoài (Bảo hành 12 tháng 1 đổi 1)

Tại sao bạn nên chọn ProCARE24h.vn đến sửa chữa:

- Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, nhiệt tình có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề
- Tư vấn miễn phí trước khi sửa
- Linh kiện zin, mới 100%, có nguồn gốc rõ ràng
- Quy trình thay màn hình iPhone 6 nhanh chóng cùng hệ thống máy móc công nghệ tiên tiến hiện đại
- Chúng tôi hiện đang là một trong những trung tâm sửa chữa và thay thế linh kiện uy tín, có thương hiệu hàng đầu tại Tp.HCM, là địa chỉ luôn được khách hàng tin tưởng và tín nhiệm.

THÔNG TIN CHI TIẾT LIÊN HỆ BÊN DƯỚI:
HOTLINE: 0909 330 808 - 0909 666 200
===========================
* ĐỊA CHỈ HỆ THỐNG CỬA HÀNG:
- Trụ sở chính: 105 Thoại Ngọc Hầu, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM
- Chi nhánh 1: 247 Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, TP. HCM
- Chi nhánh 2: 43 Nguyễn Thái Sơn, P. 4, Q. Gò Vấp
- Chi nhánh 3: 757B Kha Vạn Cân, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức, TP. HCM
- Chi nhánh 4: 222 Nguyễn Thái Sơn, P. 4, Q. Gò Vấp
- Chi nhánh 5: 663 Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. HCM
- Chi nhánh 6: 1133 Đường 3/2, Phường 6, Quận 11, TP. HCM
- Chi nhánh 7: 01 Đồng Khởi, Phường Tam Hiệp, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
- Chi nhánh 8: 1B/32 Nguyễn Anh Ninh, TP. Dĩ An, Bình Dương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét