Thứ Tư, 22 tháng 8, 2018

Trung tâm sửa chữa laptop ProCARE24h uy tín tại TPHCM

Trung tâm sửa chữa laptop ProCARE24h uy tín tại TPHCM

Hiện nay, nhu cầu sử dụng laptop tăng cao kéo theo đó là các địa chỉ sửa laptop xuất hiện ngày càng nhiều, bên cạnh những địa chỉ sửa laptop uy tín ở TP. Hồ Chí Minh thì có rất nhiều địa chỉ sửa laptop kém chất lượng, không uy tín làm bạn khó khăn trong việc chọn trung tâm để sửa máy tính của mình. Với bài viết này 3 mẹo cực kỳ hữu ích dưới đây, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình một trung tâm sửa chữa laptop uy tín nhất, giá rẻ nhất ở TPHCM.
Thời tiết nắng nóng và mưa nhiều của mùa hè chính là yếu tố khiến cho máy tính, laptop “sinh bệnh” nhiều hơn so với các mùa khác trong năm. Anh Trần Hữu Phúc, Giám đốc Hệ thống trung tâm Sửa chữa ProCARE24h.vn chia sẻ: “Tính đến thời điểm hiện tại, tất cả 10 cơ sở của trung tâm đã tiếp nhận đến 38,500 ca cấp cứu, sửa chữa, vệ sinh và bảo dưỡng laptop, macbook, tăng khoảng 28% so với mùa xuân trong năm 2018 này”.
Anh cho biết, nguyên nhân số lượng laptop “đổ bệnh” tăng mạnh vào mùa hè là bởi khí hậu mùa hè ở nước ta nói chung và tại thành phố Hồ Chí Minh nói riêng vô cùng nóng nực. Mà nhiệt độ cao thì là kẻ thù số 1 của laptop vì có thể làm cho laptop bị nóng, nhanh hết pin, hoạt động kém hiệu quả… Hơn thế, những ngày gần đây xuất hiện mưa dai dẳng cả tuần khiến cho không ít những trường hợp laptop bị “tắm mưa”, phải đem tới trung tâm để sửa chữa, bảo dưỡng.

trung-tam-sua-chua-laptop-procare24h-uy-tin-tai-tphcm

Trước nhu cầu tìm một trung tâm sửa chữa laptop, sửa macbook uy tín tại TPHCM đang tăng cao như vậy thì nỗi băn khoăn lớn nhất đặt ra cho mỗi người dùng laptop là trung tâm sửa laptop nào uy tín hiện nay. Hãy tham khảo 3 mẹo hay dưới đây để tự mình đánh giá được độ tin cậy của một trung tâm sửa laptop, sửa macbook TPHCM nhé!
1). Tuổi đời của một trung tâm
Để xem đâu là một trung tâm sửa chữa laptop uy tín, người tiêu dùng có thể tìm hiểu số năm hình thành và phát triển của trung tâm đó. Thực tế cho thấy, những đàn anh trong lĩnh vực dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng và cung cấp linh kiện laptop, macbook luôn chứng tỏ được sự uy tín trong lòng đông đảo khách hàng tại TP HCM. Do đó, người dùng nên chọn những trung tâm đã có tuổi đời lâu năm để “chọn mặt gửi vàng”.
2). Số lượng chi nhánh mà trung tâm sở hữu
Bên cạnh tuổi đời, số lượng các cơ sở, chi nhánh của một trung tâm cũng phản ánh rất nhiều về mức độ uy tín của trung tâm đó. Trung tâm nào càng phát triển lớn mạnh thì không có gì khó hiểu khi lượng cầu sửa chữa laptop, sửa macbook tại đó càng cao hơn so với lượng cung. Điều đó tạo động lực cho các trung tâm uy tín mở rộng quy mô, xây dựng thêm các cơ sở để phục vụ được ngày càng nhiều khách hàng. Đó là lý do tại sao các trung tâm uy tín thì thường có nhiều chi nhánh.
3). Lắng nghe phản hồi từ người quen, bạn bè
Một mẹo cực hay nữa để đánh giá độ tin cậy của một trung tâm chính là tham khảo ý kiến của bạn bè, người quen - những người đã từng trực tiếp sử dụng dịch vụ của trung tâm đó. Nhưng trong trường hợp người quen của bạn cũng chưa tìm được một trung tâm ưng ý thì sao? Đừng lo! Hãy tìm fanpage và website của trung tâm bạn định đến rồi đọc phần đánh giá của người dùng trên trang đó. Nếu phần lớn những gì bạn đọc được là lời khen thì xin chúc mừng bạn, bạn đã tìm được một trung tâm sửa laptop, sửa macbook uy tín rồi đó.

trung-tam-sua-chua-laptop-24h-uy-tin

Trung tâm nào hội tụ đầy đủ 3 yếu tố trên?Là một trong những đàn anh trong lĩnh vực sửa chữa, vệ sinh, bảo dưỡng, thay thế linh kiện laptop, macbook, trung tâm Sửa chữa ProCARE24h.vn tự tin là trung tâm uy tín hàng đầu mà người dùng có thể tin tưởng.

Như vậy, 3 mẹo hay để tìm một địa chỉ sửa Laptop – sửa Macbook uy tín tại TP.HCM rất đơn giản. Đó là quan sát tuổi đời và số lượng chi nhánh của một trung tâm sửa chữa laptop. Đồng thời xem trung tâm đó có được đánh giá cao bởi người thân, bạn bè hay không? Nhờ 3 mẹo này, chắc chắn bạn sẽ tìm được một trung tâm uy tín để gửi gắm chiếc laptop, macbook của mình.

THÔNG TIN CHI TIẾT LIÊN HỆ: HOTLINE: 0909 330 808 - 0909 666 200
===========================
* ĐỊA CHỈ HỆ THỐNG CỬA HÀNG:
- Trụ sở chính: 105 Thoại Ngọc Hầu, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM
- Chi nhánh 1: 247 Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, TP. HCM
- Chi nhánh 2: 43 Nguyễn Thái Sơn, P. 4, Q. Gò Vấp
- Chi nhánh 3: 757B Kha Vạn Cân, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức, TP. HCM
- Chi nhánh 4: 222 Nguyễn Thái Sơn, P. 4, Q. Gò Vấp
- Chi nhánh 5: 663 Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. HCM
- Chi nhánh 6: 1133 Đường 3/2, Phường 6, Quận 11, TP. HCM
- Chi nhánh 7: 01 Đồng Khởi, Phường Tam Hiệp, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
- Chi nhánh 8: 1B/32 Nguyễn Anh Ninh, TP. Dĩ An, Bình Dương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét