Thứ Tư, 17 tháng 10, 2018

Apple không chắc chắn rằng iPhone XR sẽ là một cú đột phá

Apple không chắc chắn rằng iPhone XR sẽ là một cú đột phá

Chỉ còn ba ngày nữa mới có thể bắt đầu cho đến khi iPhone XR được dự đoán trước và một tuần tiếp theo cho đến khi doanh số bán hàng thực tế được bắt đầu, các báo cáo và dự báo sẽ nhanh chóng kết nối với cả mẫu Apple 2018 giá thấp và thiết bị cầm tay của công ty con số trên toàn bộ.
Trong khi hầu hết các chuyên gia phân tích và ngành công nghiệp dường như tin rằng chiếc điện thoại LCD 749 và một chiếc máy quay mặt sau sẽ bán như bánh nóng, giúp đội hình 2018 cải thiện hiệu suất X, iPhone 8 và 8 Plus từ năm ngoái, nguồn đang giữ mũ hoài nghi của họ.
Theo Digitimes, một ấn phẩm với một hồ sơ theo dõi hỗn hợp khi nói đến thông tin bên trong và tin đồn trong ngành, một số “nhà cung cấp ở Đài Loan tham gia vào chuỗi cung ứng của Apple” vẫn còn thận trọng về các đơn đặt hàng cho loạt iPhone mới cho phần còn lại của năm 2018.

apple-khong-chac-chan-rang-iphone-xr-se-la-mot-cu-dot-pha

Sự thận trọng này có thể làm nhiều hơn với nhu cầu thiết yếu đối với iPhone XS và XS Max đã được phát hành so với bất kỳ dự đoán nào về doanh thu XR chậm chạp, nhưng cả hai cách, các công ty như TSMC dường như có khả năng tạo ra doanh thu thấp hơn dự kiến ​​trong quý IV.
Các nhà lãnh đạo của thị trường đúc bán dẫn độc lập toàn cầu vẫn còn phụ thuộc rất nhiều vào sự thành công của điện thoại thông minh và máy tính bảng của Apple cho sự thịnh vượng của riêng mình, xử lý việc sản xuất chip A12, đồng thời thúc đẩy sản xuất A13 SoC thế hệ tiếp theo.
Largan Precision là một nhà cung cấp chính của Apple quan tâm đến các đơn đặt hàng hiện tại, có khả năng tác động tiêu cực đến tổng số lô hàng tháng 10 và tháng 11 của các thành phần ống kính máy ảnh.

apple-khong-chac-chan-rang-iphone-xr-se-la-mot-cu-dot-pha-camera

Tất nhiên, không ai có thể thực sự biết làm thế nào một chiếc điện thoại sẽ làm trước khi nó thậm chí còn được đặt trước. Hiện tại, rõ ràng là iPhone XS và XS Max đã thất bại trong việc thiết lập thế giới đang cháy, điều này gây áp lực lên iPhone XR để “kích thích nhu cầu tổng thể đối với iPhone”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét