Thứ Năm, 18 tháng 10, 2018

Cách chụp ảnh màn hình iPhone 7 Plus nhanh chóng

Cách chụp ảnh màn hình iPhone 7 Plus nhanh chóng

Nó khá đơn giản để chụp ảnh màn hình trên iPhone 7 và 7 Plus của bạn ngay cả sau khi sự xuất hiện của nút Home nhạy cảm áp lực. Hãy tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!
Nút Home nhạy cảm áp suất được hỗ trợ bởi công cụ taptic hoạt động khá hiệu quả trên iPhone 7 và 7 Plus. Trường hợp tại điểm, nó cho phép bạn chụp ảnh màn hình trên iPhone 7/7 Plus dễ dàng hơn bao giờ hết.
Phương pháp chụp ảnh màn hình trên iPhone 7 vẫn yêu cầu sự kết hợp của nút Home và ON / OFF. Mặc dù quá trình này giống nhau, nhưng cảm giác hơi khác một chút.

Cách chụp ảnh màn hình trên iPhone 7 và iPhone 7 Plus:
- Bước 1: Đầu tiên, bạn cần đảm bảo màn hình bạn muốn chụp. Chỉ cần khởi chạy bất kỳ ứng dụng nào bạn muốn chụp màn hình và đi đến màn hình bạn muốn chụp.
- Bước 2: Tiếp theo, bạn sẽ phải nhấn và giữ nút Nguồn nằm ở bên phải của iPhone và nhấp vào nút Trang chủ cùng một lúc. (Nó sẽ ngăn chặn việc kích hoạt Touch ID hoặc Siri do tai nạn.)
- Bước 3: Tiếp theo, màn hình iPhone của bạn sẽ nhấp nháy màu trắng. Bạn cũng sẽ nghe thấy tiếng màn trập máy ảnh. Đó là nó! Bạn đã chụp ảnh màn hình iPhone.

cach-chup-anh-man-hinh-iphone-7-plus-nhanh-chong-h2

Cách truy cập và chỉnh sửa ảnh chụp màn hình trên iPhone 7/7 Plus:
Cũng giống như trước đây, tất cả ảnh chụp màn hình của bạn sẽ được lưu vào album. Tất cả ảnh của bạn (hoặc Thư viện ảnh trong trường hợp bạn không sử dụng Thư viện ảnh iCloud).
- Bước 1: Khởi chạy ứng dụng Ảnh trên iPhone của bạn.
- Bước 2: Tiếp theo, bạn cần cuộn xuống dưới cùng để tìm ảnh chụp màn hình của mình trong Tất cả ảnh hoặc Thư viện ảnh.
- Bước 3: Nhấn để xem, yêu thích, chỉnh sửa hoặc chia sẻ như bình thường.

cach-chup-anh-man-hinh-iphone-7-plus-nhanh-chong

Khi tôi biết rằng điện thoại thông minh hàng đầu của Apple năm 2016 sẽ có nút Home nhạy cảm với áp lực, tôi đã tò mò muốn biết nó hoạt động như thế nào và liệu nó có hoạt động như nút Home vật lý hay không. Nhưng một khi tôi đã dành một chút thời gian với nút Home ảo, tôi đã khá ấn tượng với nó.
Ưu điểm lớn nhất của nút Home nhạy cảm này là nó có tuổi thọ cao hơn so với người tiền nhiệm của nó. Hãy cho tôi biết những gì bạn nghĩ về nó trong phần bình luận bên dưới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét