Thứ Sáu, 19 tháng 10, 2018

Cách mở khóa iCloud miễn phí mới nhất 2018

Cách mở khóa iCloud miễn phí mới nhất 2018

Hiện nay trên thị trường cung cấp rất nhiều dịch vụ mở khóa iCloud nhưng có mức giá khá cao cho những ai lỡ quên mất tài khoản iCloud của mình. Trước khi giao gửi iPhone, iPad cho những người mở khóa bên ngoài thì bạn hãy thử xem liệu bạn có thể mở khóa iCloud một cách hoàn toàn miễn phí hay không.
Đầu tiên các bạn cần biết rằng chỉ duy nhất Apple mới có quyền mở khóa iCloud cho thiết bị của bạn. Sau đó bạn cần đảm bảo thỏa mãn tất cả các điều kiện đưới đây thì mới có khả năng mở khóa iCloud miễn phí nhé:
- iPhone, iPad hoặc các thiết bị khác của Apple của bạn chưa báo mất iCloud
- Có hóa đơn đỏ từ các nhà phân phối sản phẩm Apple chính hãng từ Việt Nam hoặc các nhà bán lẻ khác.


Bước tiếp theo bạn cần làm là gọi cho tổng đài hỗ trợ của Apple vào số điện thoại (028).73000141 (từ 9h sáng đến 18h chiều, thứ hai đến thứ sáu) và làm theo hướng dẫn. Nhân viên chăm sóc tuy không phải là người Việt nhưng có khả năng nghe và đọc hiểu tiếng Việt rất tốt, bạn chỉ cần nói chậm rãi và trình bày rõ vấn đề của bản thân để được hỗ trợ một cách đầy đủ.
Nội dung chính bạn cần trình bày đó là iPhone hay iPad của bạn mua chính hãng từ đâu, có hóa đơn hợp lệ, bạn bị quên mất tài khoản iCloud của mình là gì và cần hỗ trợ mở khóa iCloud.
Sau đó nhân viên của Apple sẽ hướng dẫn bạn chụp 2 ảnh màn hình: Màn hình hiển thị IMEI của máy và màn hình hiển thị iCloud.
Để chụp ảnh màn hình IMEI, bạn vào Cài đặt > Cài đặt chung > Giới thiệu và kéo xuống dưới.


Để chụp ảnh màn hình iCloud bạn vào Cài đặt và chọn ID Apple dòng đầu tiên.


Nếu nhân viên Apple đưa ra những hướng dẫn khác thì bạn nên làm theo hướng dẫn của họ
Bước tiếp theo, bạn cần gửi 2 ảnh chụp màn hình này và hóa đơn đỏ mua hàng đã nêu ở trên gửi cho Apple. Sau khoảng vài ngày kiểm tra, nếu thông tin của bạn cung cấp chính xác và hợp lệ thì Apple sẽ tự động xóa tài khoản iCloud ra khỏi máy của bạn.
Còn đối với hàng xách tay, việc để lấy được hóa đơn đỏ cũng không phải là điều dễ dàng. Nếu bạn không thể nào thực hiện theo cách trên thì có lẽ chắc chắn sẽ phải nhờ tới những chuyên gia mở khóa iCloud bên ngoài rồi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét