Thứ Tư, 24 tháng 10, 2018

Apple sẽ mở rộng thêm tính năng cho Haptic Touch trên iPhone XR

Apple sẽ mở rộng thêm các tính năng cho Haptic Touch trên iPhone XR

iPhone XR có thiết kế rất giống với iPhone X, đó là màn hình tràn cạnh, có notch tai thỏ viền cạnh trên, tích hợp Face ID và bỏ nút Home vật lý. Tuy nhiên bên trong có rất nhiều sự khác biệt, Apple cũng đã loại bỏ một số thành phần không cần thiết để giảm chi phí.
Một trong những thành phần mà Apple đã loại bỏ trên iPhone XR đó là 3D Touch, và thay vào đó bằng Haptic Touch, về cơ bản khi bạn chạm vào 1 biểu tượng trong thời gian lâu hơn, nó sẽ hiển thị thêm một menu tùy chọn bên cạnh, đồng thời máy cũng rung lên.
Mặc dù vậy, các tính năng của Haptic Touch được cho là vẫn còn hạn chế, nhưng tin vui là Apple đang tìm cách để mở rộng thêm các tính năng cho Haptic Touch.

apple-se-mo-rong-them-cac-tinh-nang-cho-haptic-touch-tren-iphone-xr

Theo một bài viết trên The Verge: “Haptic Touch không làm được nhiều điều như 3D Touch, tuy nhiên Apple nói rằng hãng đang làm việc để mang lại nhiều tính năng hơn. Các tính năng này sẽ dần được cập nhật trong các bản iOS mới”.
3D Touch là một tính năng thú vị nhưng thực tế là ít người dùng đến nó, thậm chí nhiều người cũng không biết nó là gì. Hiện chưa rõ những tiện ích nào mới sẽ được Apple bổ sung cho Haptic Touch, chúng ta cùng kiên nhẫn chờ xem nhé.
Nguồn: Ubergizmo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét