Thứ Sáu, 26 tháng 10, 2018

Đơn đặt hàng trước iPhone XR đầu tiên đến với khách hàng

Các đơn đặt hàng trước iPhone XR đầu tiên đến với khách hàng trên toàn thế giới

Sau khi đi lên để đặt hàng trước tuần trước, khách hàng trên khắp thế giới đang bắt đầu nhận các lô hàng iPhone XR của họ. Khi đồng hồ bắt đầu chuyển sang ngày 26 tháng 10 trên toàn cầu, các đơn đặt hàng trước của iPhone XR sẽ đến và bán thiết bị đang bắt đầu tại các cửa hàng của Apple.
Người nhận các đơn đặt hàng trước của iPhone XR cho đến nay đã đưa tới Twitter và Instagram để chia sẻ sự phấn khích của họ về việc nhận được chiếc iPhone mới đầy màu sắc. Các bài viết sớm hiển thị thiết bị trong một số ít sáu màu của nó - bao gồm màu vàng, đen và trắng.

don-dat-hang-truoc-iphone-xr-dau-tien-den-voi-khach-hang

Tại thời điểm này, fanfare cho iPhone XR tại các cửa hàng toàn cầu của Apple dường như ít nhiệt tình hơn so với iPhone ra mắt trước đây. Tuy nhiên, điều này có thể là do thực tế là iPhone XR vẫn có sẵn để giao hàng ngày khởi động trong vài ngày sau khi đơn đặt hàng ban đầu bắt đầu vào thứ Sáu tuần trước.
Trong khi đó, Tim Cook tiếp tục chuyến đi qua châu Âu chiều nay, dừng lại ở một cửa hàng Apple ở Madrid. Trên Twitter, Cook chia sẻ một hình ảnh từ chuyến thăm của anh đến cửa hàng, nói rằng "các đội ở đây ở Madrid và trên toàn thế giới đang chuẩn bị cho sự ra mắt vào thứ sáu của iPhone XR."

don-dat-hang-truoc-iphone-xr-dau-tien-den-voi-khach-hang-h3

Bạn đã đặt hàng trước iPhone XR hoặc bạn đang panning để mạo hiểm đến cửa hàng Apple địa phương của bạn để chọn một trong những chiếc iPhone? Hãy cho chúng tôi biết trong phần bình luận! Đây là các quốc gia mà iPhone XR sẽ ra mắt vào ngày hôm nay:
Albania, Andorra, Úc, Áo, Bahrain, Bỉ, Bosnia, Bulgaria, Canada, Trung Quốc, Croatia, Síp, Cộng hòa Séc, Đan Mạch, Estonia, Phần Lan, Pháp, Đức, Hy Lạp, Greenland, Guernsey, Herzegovina, Hồng Kông, Hungary, Iceland, Ấn Độ, Ireland, Đảo Man, Ý, Nhật Bản, Jersey, Kosovo, Kuwait, Latvia, Liechtenstein, Lithuania, Luxembourg, Macedonia, Malta, Malaysia, Mexico, Monaco, Montenegro, Hà Lan, New Zealand, Na Uy, Oman, Ba Lan , Bồ Đào Nha, Puerto Rico, Qatar, Romania, Nga, Ả Rập Xê Út, Singapore, Serbia, Slovakia, Slovenia, Nam Phi, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thụy Sĩ, Đài Loan, Thái Lan, UAE, Vương quốc Anh, Hoa Kỳ và Quần đảo Virgin thuộc Hoa Kỳ.

don-dat-hang-truoc-iphone-xr-dau-tien-den-voi-khach-hang-h2

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét