Thứ Sáu, 26 tháng 10, 2018

Xử lý tất cả lỗi trên điện thoại iPhone ở đâu TPHCM

Xử lý tất cả lỗi trên điện thoại iPhone ở đâu TPHCM

Bạn đang dùng iPhone và thường xuyên gặp các lỗi làm khó chịu. Vậy làm sao để sửa chữa chúng và sửa ở đâu uy tín TPHCM. Bài viết sau mình sẽ tổng hợp một số lỗi thường gặp trên iPhone và cách khắc phục.
Đăng ký Apple ID gặp lỗi nhập Visa
Sẽ rất khó khăn để đăng ký Apple ID khi bạn gặp lỗi này vì chẳng nhiều bạn có visa để đăng ký. Bạn có thể vượt qua bước này với cách "Hướng dẫn cách tạo lập tài khoản icloud".
Không tải được ứng dụng trên Appstore
Bạn tải ứng dụng về và báo ứng dụng này không thể cài đặt được hoặc quá trình tải về bị treo không tiếp tục tải nữa bạn có thể khắc phục với "Lỗi không tải ứng dụng từ App store".
Điện thoại bị chậm, giật lắc
Không tránh khỏi mỗi lần nâng cấp phần mềm hoặc các thiết bị iPhone của bạn đã sử dụng quá lâu thì sẽ xuất hiện tình trạng giật lắc. Tham khảo bài viết Cách khắc phục lỗi màn hình iPhone bị giật.
Không thiết lập được vân tay, vân tay không nhạy
Những bạn mới sử dụng iPhone thường gặp tình trạng không thiết lập được vân tay hay sử dụng vân tay cảm thấy không được nhạy đối các điện thoại sử dụng đã lâu. Xem ngay bài viết "Cách kiểm tra khắc phục Touch ID bị lỗi trên iPhone"
Thoát ứng dụng đột ngột
Bạn có hay bực tức mỗi khi đang dùng ứng dụng lại thoát ra không. Xem ngay cách xử lý trong "Khắc phục lỗi thoát ứng dụng đột ngột trên iPhone".
Điện thoại bị hao pin
Đây là vấn đề thường gặp nhất và người dùng iPhone cảm thấy không thoải mái nhất với dung lượng pin thấp cùng với thời gian sử dụng "Không được lâu" trên điện thoại của mình. Bạn có thể hạn chế việc hao pin của máy trên "Khắc phục tình trạng nhanh hết pin điện thoại!".
iPhone bị treo
Điện thoại iPhone bị treo không thể thao tác được gì hoặc hiển thị logo trái táo. Bạn hãy thực hiện các bước sau "Khắc phục lỗi iPhone bị treo táo".
Không kết nối được với iTunes
Chắc hẳn những bạn đang dùng iTunes để chép nhạc, hình ảnh trên iPhone sẽ gặp phải trường hợp này 1 lần. Xem cách "Khắc phục lỗi iTunes không nhận iPhone".
Không kích hoạt được iMessage, Facetime
Bạn gặp khó khăn khi kích hoạt Facetime, iMessage. Hãy xem "Nguyên nhân không kích họat được iMessage và Facetime".
Không gửi được tin nhắn trên iPhone
Một ngày nào đó bạn không thể gửi được tin nhắn trên iPhone thì hãy tham khảo bài viết "Khắc phục lỗi iPhone không gửi được tin nhắn" này nhé.
Trên đây là một số lỗi phổ biến trong quá trình sử dụng iPhone, nếu bạn còn gặp những lỗi nào khác hãy bình luận tại đây, chúng mình sẽ hỗ trợ bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét