Thứ Hai, 11 tháng 2, 2019

Camera iPhone 8 Plus bị lỗi thì khắc phục như thế nào?

Camera iPhone 8 Plus bị lỗi thì khắc phục như thế nào?

iPhone 8 Plus được Apple ra mắt cách đây không lâu nhưng hiện nay đã xuất hiện tình trạng camera sau trên iPhone 8 Plus bị lỗi. Hãy tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục cùng mình nhé!
iPhone 8 Plus là một sản phẩm của Apple với công nghệ đỉnh cao được nhiều người ưa chuộng. Khả năng chụp ảnh sắc nét, sống động, chân thực của iPhone 8 Plus là điều khiến người dùng đặc biệt quan tâm. Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng đã xuất hiện tình trạng iPhone 8 Plus lỗi camera sau khiến nhiều người cảm thấy khó chịu.
Dấu hiệu nhận biết camera iPhone 8 Plus bị lỗi :
- Ứng dụng camera trong máy không thể mở lên được để chụp ảnh hay quay phim.
- Bạn khởi động được ứng dụng camera sau nhưng khi thực hiện thao tác chụp ảnh thì có nhiều vệt màu đen xuất hiện trên màn hình và đôi lúc có trường hợp màn hình bị tối đen hoàn toàn.
- Ảnh chụp bị mờ, không thể zoom hoặc lấy nét khi chụp ảnh. Một số trường hợp không thể lưu ảnh hoặc video mới quay vào trong máy.


Nguyên nhân khiến camera sau iPhone 8 Plus bị lỗi?
- Nguyên nhân thứ 1: Khi máy bị rơi rớt, va đập mạnh sẽ làm camera sau bị hư hỏng. Va đập cũng có thể làm đứt mạch kết nối giữa mainboard và camera khiến cho camera hoạt động không bình thường được.
- Nguyên nhân thứ 2: Người dùng không thường xuyên vệ sinh máy khiến cho Camera sau của iPhone 8 Plus bị bám nhiều bụi bẩn từ đó dẫn đến tình trạng chụp ảnh bị mờ.
- Nguyên nhân thứ 3: Camera sau iPhone 8 Plus bị lỗi là do người dùng đã vô tình cài đặt những ứng dụng không tương thích với hệ điều hành hiện tại của máy, làm xung đột hệ thống giữa các phần mềm trong máy dẫn đến tình trạng camera sau bị lỗi.
- Nguyên nhân thứ 4: Lỗi do nhà sản xuất, trường hợp này rất hiếm gặp. Camera iPhone 8 Plus bị lỗi do nhà sản xuất thường được Apple thay thế camera miễn phí nếu máy còn bảo hành. Tại Việt Nam, một số nơi bán hàng xách tay sẽ không bảo hành trường hợp này.


Camera sau trên iPhone 8 Plus bị lỗi thì khắc phục như thế nào?
- Nếu camera sau iPhone 8 Plus bị lỗi do phần mềm thì cách tốt nhất là bạn nên khôi phục cài đặt gốc cho máy.
- Trường hợp camera sau bị bám nhiều bụi bẩn bạn nên vệ sinh máy, lấy khăn lau sạch camera sau và thử chụp ảnh lại xem chất lượng ảnh có khá hơn không?
- Nếu bạn không thể lưu ảnh hoặc video vào bộ nhớ của máy thì bạn nên kiểm tra lại dung lượng máy, xóa bớt những phần mềm không cần thiết để giải phóng bộ nhớ đệm và làm nhẹ máy.
- Trường hợp iPhone 8 Plus của bạn bị rơi vỡ, va đập dẫn đến camera sau bị hư hỏng thì cách tốt nhất là bạn nên mang máy đến các trung tâm để kiểm tra và tiến hành thay camera sau cho nó. ProCARE24h.vn là Hệ thống Sửa Chữa được rất nhiều khách hàng tin tưởng mang máy đến để sửa chữa.

Tại sao bạn nên chọn ProCARE24h.vn đến sửa chữa:

- Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, nhiệt tình có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.
- Tư vấn miễn phí trước khi sửa.
- Linh kiện zin, mới 100%, có nguồn gốc rõ ràng.
- Quy trình sửa chữa nhanh chóng cùng hệ thống máy móc công nghệ tiên tiến hiện đại.
- Chúng tôi hiện đang là một trong những trung tâm sửa chữa và thay thế linh kiện uy tín, có thương hiệu hàng đầu tại Tp.HCM, là địa chỉ luôn được khách hàng tin tưởng và tín nhiệm.

Cam kết tại ProCARE24h.vn:

- Quá trình sửa chữa được thực hiện dưới sự quan sát của khách hàng.
- Chi phí sửa chữa rẻ nhất trong khu vực.
- Bộ phận tư vấn chuyên nghiệp, giúp giải đáp các vấn đề thắc mắc của khách hàng.
- Thời gian sửa chữa, thay thế linh kiện luôn được trung tâm rút ngắn nhằm giúp khách hàng tiết kiệm thời gian.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét