Thứ Ba, 26 tháng 2, 2019

Tin được không: Tôi đang cầm điện thoại có pin lớn nhất thế giới

Tôi đang cầm điện thoại có pin lớn nhất thế giới

Chúng tôi đã thấy tất cả các loại sản phẩm bất thường tại MWC trong những năm qua, và sản phẩm này chắc chắn nằm trong danh sách top 10 của chúng tôi. Đó là Energizer Power Max P18K Pop (tên đó) và nó là điện thoại có pin lớn nhất thế giới.
18.000 mah - đây là mức phí mà con thú này có thể giữ. Để đưa con số này vào viễn cảnh, con số này gấp 4,5 lần dung lượng sạc của Galaxy S10 + hoặc Galaxy Note 9. Thiết bị có thể duy trì cuộc gọi điện thoại trong 90 giờ và sẽ tồn tại trong 50 ngày. Để thoát nó, bạn cần phát video trong 2 ngày liên tục. Điện thoại cũng tăng gấp đôi như một ngân hàng năng lượng, trong khi sạc đầy cần khoảng 9 giờ nếu sử dụng bộ sạc nhanh đi kèm.
Nhưng có lẽ đã đến lúc phải giải quyết con voi trong phòng: chiếc điện thoại này rất hài hước, gợi nhớ đến cây búa của Thor và nó chỉ vừa vặn trong một chiếc túi bình thường. Nó cũng nặng hàng tấn và có thể được sử dụng để tự vệ vì khung được làm bằng kim loại. Chúng ta có thể tưởng tượng nó là một chiếc điện thoại tuyệt vời cho các chuyến bay dài hoặc các chuyến đi trong tự nhiên, nhưng chúng ta không thể hình dung bản thân với chiếc điện thoại chính này. Màu xanh là đẹp.
Các máy ảnh, tuy nhiên, không có khả năng gây ấn tượng. Có năm người trong số họ: ba người ở phía sau và hai người ở phía trước bật lên khi ứng dụng máy ảnh ở chế độ selfie. Nhưng tất cả các camera bổ sung chỉ để thu thập thông tin độ sâu (cần thiết cho chế độ dọc). 99% thời gian, thực tế bạn chỉ sử dụng hai trong số năm game bắn súng.
Tóm lại, điện thoại này có chữ "quá mức" được viết trên đó. Chúng tôi hoan nghênh nhà sản xuất của nó đã vượt qua các ranh giới, nhưng chúng tôi chắc chắn những người ở Energizer nhận ra rằng P18K Pop đang nhắm mục tiêu đến một đối tượng rất nhỏ. Chúng tôi đã nói rằng điện thoại sẽ được ra mắt vào tháng 9 năm nay.
Điện thoại có pin lớn nhất thế giới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét