Thứ Bảy, 2 tháng 3, 2019

Galaxy S10 gợi ý lý do tại sao quét ngón tay có thể bị đánh lừa

Một trong những tính năng mới thú vị nhất đi kèm với gia đình Galaxy S10 mới ra mắt của Samsung là sự hiện diện của sinh trắc học quét ngón tay trong màn hình. Nó là thế hệ thứ hai, được cho là lần đầu tiên trong một chiếc điện thoại thương mại, và khá tốt mặc dù không ở mức độ của máy quét cảm ứng không được nhúng vào màn hình đánh giá theo thời gian chúng ta dành cho chúng.
Nếu bạn muốn xem phần cứng thực sự làm cho đầu đọc dấu vân tay siêu âm thế hệ thứ hai của Qualcomm trông như thế nào trong Galaxy S10 +, thì có một sự cố cho điều đó. Trong một từ: nhỏ xíu. Khu vực mà máy quét bao phủ, không lớn hơn móng tay và có lẽ điều đó giải thích tại sao trải nghiệm của chúng tôi với nó bị trúng hoặc bỏ lỡ.


Chúng tôi đã nhập dấu vân tay theo yêu cầu của Samsung, nhưng khi chúng tôi bắt đầu sử dụng đầu đọc, nó không thể dễ dàng phát hiện ngón tay của chúng tôi, đặc biệt là ở góc mà Galaxy S10 + lớn yêu cầu khi bạn cầm nó bằng một tay. Một số người trong chúng tôi đã phải đẩy điện thoại lên trên, cân bằng nó trên hồng hào và chỉ khi chúng tôi đặt ngón tay cái song song với khung thì chúng tôi mới có thể nhanh chóng mở khóa điện thoại. 


Có một số thiết kế cho phép sử dụng toàn bộ một nửa màn hình để nhận dạng dấu vân tay nhưng chúng vẫn đang trong giai đoạn phát triển và rất có thể sẽ không được sản xuất hàng loạt cho đến những chiếc flagship năm tới. Cho đến lúc đó, chúng tôi rất biết ơn về khả năng thiết kế toàn màn hình mà máy quét ngón tay trong màn hình cho phép bằng mọi cách.

XEM VIDEO THÁO GỠ SAMSUNG GALAXY S10 PLUS SỬA CHỮA DỄ DÀNG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét