Thứ Bảy, 16 tháng 3, 2019

Cài đặt Windows, vệ sinh máy tính laptop lấy liền

ProCARE24h.vn chuyên cài đặt, vệ sinh Laptop, Máy tính, Điện thoại với tất cả các hãng: Acer, Asus, Dell, Lenovo, IBM, HP, Sony Vaio, Toshiba, Apple, Samsung, Oppo, Sony...

Với các bạn mới dùng máy tính thì việc cài Win là vô cùng khó khăn có phải không nào? Nhớ ngày trước mình cũng vậy, mới mua được cái máy tính chẳng biết làm gì ngoài ngồi tập gõ Word :). Sau 1 thời gian sử dụng thì máy tính cứ chậm dần rồi xảy ra nhiều lỗi mà mình không biết làm thế nào. Sau nghe mấy thằng bạn bảo là cài lại Win hoặc Ghost Win gì đó thì nó chạy nhanh hơn không còn lỗi nữa. Thế là mình cứ mò tìm trên mạng nơi cài đặt Win máy tính laptop ở TPHCM thì thấy Hệ Thống Chuỗi ProCARE24h.vn.
Cài win cho Laptop khi nào đây? Liệu muốn cài win lúc nào cũng được?
Khi Laptop của bạn xuất hiện một trong các triệu chứng sau:
- Máy đang chạy tự nhiên treo, đứng và đơ- trường hợp này có khi xuất hiện nhiều lần, Dump màn hình và xuất hiện màn hình xanh.
- Laptop tự khởi động máy liên tục
- Máy chạy rất chậm, CPU bị chậm và không thể vào mạng
- Bạn quên mật khẩu, password máy
- Hệ thống máy báo bị nhiễm virus, bị phần mềm ẩn quảng cáo…khiến bạn không thể gỡ,…

cai-dat-windows-ve-sinh-may-tinh-laptop-lay-lien-h2

Vì sao bạn nên vệ sinh laptop cho máy của mình?
Việc vệ sinh cho Laptop của mình là điều cần thiết bởi 1 trong những lí do sau:
- Vệ sinh Laptop nhằm giúp máy tránh khỏi tình trạng máy chạy chậm, nóng máy.
- Bởi sau một thời gian dài sử dụng, như một chiếc máy điều hoà chiếc Laptop của bạn sẽ hút không khí kèm bụi bẩn từ bên ngoài. Do đó, lớp bụi này sẽ bám ngày một nhiều hơn trên các hở của máy là các khe tản nhiệt, kẽ hở của bàn phím. Và chính lớp bụi bám này làm cho khe tản nhiệt và các bộ phận khác làm việc chậm lại gây nóng máy.
- Main Laptop có nguy cơ bị chập mạch, cháy. Vì lớp Bụi bẩn bám trên mainboard kèm thêm khí hậu nhiệt đới gió mùa ẩm của Việt Nam hay khi bạn làm trong môi trường ẩm ướt và chính không khí nóng ẩm lâu ngày sẽ làm hư hỏng chip và mạch trên máy của bạn.
- Tình trạng kẹt phím, liệt phím xuất hiện nếu bạn không vệ sinh Laptop định kì. Máy báo lỗi "Fan Error" khi máy không được vệ sinh lâu ngày vì lớp bụi bẩn bám trên quạt.
- Lỗi tiếp xúc cổng USB không nhận do gỉ sét và bụi bám 

cai-dat-windows-ve-sinh-may-tinh-laptop-lay-lien-h3

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét