Thứ Năm, 14 tháng 3, 2019

Thu mua iPhone Cũ Giá Cao tại TPHCM

ProCARE24h.vn mua iPhone cũ với giá tốt tại HCM. Test máy nhanh chóng, thu máy cũ đang sử dụng với giá tốt.

Nhận thu mua iPhone 6, 6 Plus, 6s, 6s Plus, iPhone 7, 7 Plus, iPhone 8, iPhone 8 Plus, iPhone X cũ hoặc mới với giá cao.


  • iPhone cũ đang sử dụng



  • iPhone mới chưa Active



  • iPhone bị vỡ màn hình còn sử dụng



  • iPhone tụt pin quá nhanh



  • mua-iphone-cu-gia-cao-tai-tphcm

    Mua iPhone tại HCM: Tất cả các quận huyện tại HCM chúng tôi đều nhận thu mua tại các cửa hàng thuộc hệ thống khắp thành phố HCM giúp bạn thanh lý iPhone nhanh nhất.

    Quy trình kiểm tra để mua iPhone cũ:


  • Để nhanh nhất có thể, các bạn vui lòng gọi đến Hotline: 0909.330.808 để chúng tôi nhận thông tin và báo địa chỉ cửa hàng gần nhất trong hệ thống của ProCARE24h.vn.



  • Kỹ thuật cửa hàng sẽ kiểm tra tình trạng máy, hoặc kỹ thuật sẽ đến trực tiếp chổ các bạn để  kiểm tra máy trong vòng 20 phút.



  • Kiểm tra xong, nhân viên chúng tôi sẽ thông báo giá tốt nhất chúng tôi có thể mua vào. Nếu có hộp hoặc phụ kiền kèm theo sẽ có giá tốt hơn.



  • Thanh toán xong và chúng tôi sẽ nhận máy, phụ kiện kèm theo (nếu có). Vậy là xong quy trình mua bán nhanh - gọn.



  • Hỗ trợ: 8H - 21H kể cả Chủ Nhật.

  • Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét