Thứ Sáu, 29 tháng 3, 2019

CEO của Apple, Tim Cook sẽ gặp CEO của Qualcomm vào tháng tới

CEO của Apple, Tim Cook sẽ gặp CEO của Qualcomm vào tháng tới

Cuộc chiến pháp lý giữa Apple và Qualcomm dự kiến ​​sẽ có được động lực vào tháng tới, khi phiên tòa bắt đầu tại San Diego. Một hồ sơ mới tiết lộ rằng phiên tòa sẽ bao gồm lời khai của cả CEO Tim Cook của Apple, cũng như CEO của Qualcomm, Steven Mollenkopf.
Bloomberg là người đầu tiên báo cáo về hồ sơ danh sách nhân chứng chung. Theo các tài liệu, Cook sẽ làm chứng về chiến lược kinh doanh và hiệu quả tài chính của Apple, cũng như các thỏa thuận mà Apple có với các công ty công nghệ khác.
Các giám đốc điều hành là một trong số hàng chục giám đốc điều hành và kỹ sư dự kiến ​​sẽ đứng ra làm chứng, theo danh sách nhân chứng chung nộp tại tòa án liên bang. Cook dự kiến ​​sẽ làm chứng về chiến lược kinh doanh, hiệu quả tài chính và các thỏa thuận của Apple với các công ty công nghệ khác, trong số các chủ đề khác, theo hồ sơ.

ceo-cua-apple-tim-cook-se-gap-ceo-cua-qualcomm-vao-thang-toi-nay

Hồ sơ cũng liệt kê các nhân chứng tiềm năng khác từ nhóm điều hành của Apple. Những người đó bao gồm Bob Mansfield, Jeff Williams, Phil Schiller và Bruce Sewell, cựu cố vấn của Apple.
Hai năm trước, Tim Cook nói rằng ông muốn giải quyết cuộc chiến pháp lý của Apple với Qualcomm, nhưng cho biết vào thời điểm đó ông dự đoán một cuộc chiến pháp lý kéo dài. Hóa ra, Cook đã đúng trong dự đoán đó. Đầu năm nay, Qualcomm đã đóng sầm câu trả lời của Cook về câu hỏi về việc giải quyết, nói rằng tuyên bố này đã cố tình gây hiểu lầm và làm mất danh tiếng của họ.
Cuộc chiến giữa Qualcomm và Apple đã diễn ra khá lâu rồi. Mới hôm qua, một thẩm phán ITC đã phát hiện ra rằng Apple đã vi phạm một bằng sáng chế của Qualcomm, trong khi họ từ chối một trường hợp vi phạm khác. Đầu tháng này, một bồi thẩm đoàn đã phát hiện Apple phạm tội vi phạm bằng sáng chế.
Phiên tòa chống độc quyền được bắt đầu vào ngày 15 tháng Tư. Trọng tâm sẽ là lời buộc tội của Apple, rằng Qualcomm đã sử dụng vị trí độc quyền để hai lần nhúng khi thu tiền bản quyền từ Apple.

ceo-cua-apple-tim-cook-se-gap-ceo-cua-qualcomm-vao-thang-toi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét