Thứ Ba, 26 tháng 3, 2019

Hướng dẫn tự thay pin iPhone Xs Max nhanh chóng

Hướng dẫn tự thay pin iPhone Xs Max nhanh chóng

Pin iPhone được đánh giá có khả năng giữ 80% dung lượng cho tối đa 500 chu kỳ sạc, kéo dài khoảng 18-24 tháng đối với hầu hết người dùng. Sau đó, iPhone của bạn có thể cần phải được sạc thường xuyên hơn và iOS có thể cảnh báo bạn rằng hiệu suất bị ảnh hưởng (nói cách khác, điện thoại của bạn sẽ chạy chậm hơn). Sử dụng hướng dẫn này để thay thế pin của bạn và khôi phục iPhone của bạn để có hiệu suất như mới.
Nếu pin của bạn bị phù, hãy có biện pháp phòng ngừa thích hợp.
Hướng dẫn này sẽ hướng dẫn bạn tách hoàn toàn màn hình và tháo loa dưới và Taptic Engine để truy cập tốt hơn vào dải dính của pin.
Để có hiệu suất tối ưu, sau khi hoàn thành hướng dẫn này, hãy hiệu chỉnh pin mới được cài đặt cho bạn: Sạc pin đến 100% và tiếp tục sạc pin trong ít nhất hai giờ nữa. Sau đó sử dụng iPhone của bạn cho đến khi nó tắt do pin yếu. Cuối cùng, sạc nó không bị gián đoạn đến 100%.
* Bước 1: Chuẩn bị ốc vít
- Trước khi bạn bắt đầu, hãy xả pin iPhone dưới 25%. Pin lithium-ion được sạc có thể bắt lửa và / hoặc phát nổ nếu vô tình làm thủng.
- Tắt nguồn iPhone của bạn trước khi bắt đầu tháo gỡ.
- Tháo hai ốc vít pentalobe dài 6,9 mm ở cạnh dưới của iPhone.
- Mở màn hình của iPhone sẽ làm hỏng các con dấu chống nước của nó. Chuẩn bị sẵn các con dấu thay thế trước khi bạn tiến hành bước này hoặc cẩn thận để tránh tiếp xúc với chất lỏng nếu bạn lắp lại iPhone mà không thay thế các con dấu.

* Bước 2: Thủ tục mở
Làm nóng cạnh dưới của iPhone giúp làm mềm chất kết dính bảo vệ màn hình, giúp mở dễ dàng hơn.
Sử dụng máy sấy tóc hoặc súng nhiệt hoặc chuẩn bị iOpener và bôi nó vào cạnh dưới của iPhone trong khoảng một phút để làm mềm lớp keo dính bên dưới.
* Bước 3:
Hai bước tiếp theo thể hiện iSclack, một công cụ tiện dụng mà chúng tôi khuyên dùng cho bất kỳ ai thường xuyên sửa chữa. Nếu bạn không sử dụng iSclack, hãy bỏ qua hai bước cho một phương pháp thay thế.
Nếu thước đo độ sâu bằng nhựa được gắn ở trung tâm của iSclack, hãy xóa nó ngay bây giờ, không cần thiết cho những chiếc iPhone lớn hơn như XS Max.
Đặt các ống hút gần cạnh dưới của iPhone Ốp một ở mặt trước và một ở mặt sau.
Nhấn mạnh cả hai cốc hút vào vị trí.
Nếu màn hình hoặc mặt kính phía sau của bạn bị nứt vỡ nghiêm trọng, việc phủ nó bằng một lớp băng keo đóng gói rõ ràng có thể giúp các ống hút tuân thủ. ISclack cũng bao gồm hai đoạn băng cho mục đích này.


* Bước 4:
Giữ chặt iPhone của bạn và đóng tay cầm của iSclack để tách nhẹ màn hình khỏi vỏ sau của điện thoại.
Chèn một lựa chọn mở vào khoảng trống dưới màn hình ở cạnh dưới của iPhone.Bỏ qua hai bước tiếp theo và tiếp tục

Xem chi tiết Video hướng dẫn thay pin iPhone Xs Max


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét