Thứ Bảy, 30 tháng 3, 2019

Mở hộp Apple iPad Air (2019)

Mở hộp Apple iPad Air (2019)

Đoán xem điều gì đã xảy ra? Apple iPad Air hoàn toàn mới, có giá khởi điểm $ 499! Nếu bạn đã kiểm tra một chiếc iPad gần đây, thì đó là một trải nghiệm unboxing thông thường ở đây với phiên bản 2019 của máy tính bảng phổ biến này. Về phần bao bì, nó mang phong cách thời trang điển hình của Apple với cách tiếp cận tối giản với cấu hình iPad Air, được đập ngay trên mặt trước của hộp - cho thấy cấu trúc mỏng và nhẹ mà dòng máy này luôn được biết đến!
Và cuối cùng ở mặt sau, một vài chi tiết về mô hình và số sê-ri chính xác. Bên trong, chúng tôi đã xử lý các phụ kiện thông thường bao gồm cáp Lightning, bộ đổi nguồn USB và mảng văn học thông thường.

mo-hop-apple-ipad-air-2019

Ngay khi ra khỏi hộp, thiết kế của iPad Air là một thứ rất quen thuộc. Trên thực tế, nó gần như giống hệt với chiếc cuối cùng mà Apple cung cấp cùng với iPad Air 2 vào năm 2014! Vâng, nó đã rất lâu để làm mới một cách thích hợp, nhưng cùng một cấu trúc mỏng và nhẹ khác thường vẫn tồn tại với cái này. Sự bổ sung lớn nhất ở đây mà hiện tại đã có với mô hình trước đó là các đầu nối pin ở bên cạnh để kết nối Bàn phím thông minh của Apple. So với dòng iPad Pro, iPad Air mới có cảm biến vân tay Touch ID - trái ngược với Face ID. Và cuối cùng, chỉ có loa kép với cái này.
Đối với thông số kỹ thuật, đây là một số điểm nổi bật chính.
- Chip Apple A12 Bionic với Công cụ thần kinh
- Màn hình Retina LCD 10,5 inch với tông màu trung thực và màu sắc rộng
- Hỗ trợ cho Apple Pencil (thế hệ 1) và Bàn phím thông minh
- Cân nặng 1 pound và thân hình thon thả, 6,1mm
- Thời lượng pin 10 giờ
- Không gian tùy chọn màu xám, bạc và vàng
Chúng tôi sẽ đưa iPad Air mới này vào thói quen thông thường để thực sự cảm nhận chắc chắn về nó, vì vậy hãy chờ đợi bài đánh giá chuyên sâu của chúng tôi sớm!

mo-hop-apple-ipad-air-2019-h2


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét