Thứ Tư, 22 tháng 5, 2019

Apple mở rộng dịch vụ bàn phím MacBook Pro 2018 và MacBook Air

Sau khi thừa nhận sự cố với bàn phím bướm 2018 của mình vào đầu năm nay, Apple đã mở rộng Chương trình dịch vụ bàn phím để trang bị cho máy tính xách tay MacBook Pro và MacBook Air 2018. Công ty cũng đang sử dụng một vật liệu mới trong bàn phím bướm thế hệ thứ ba đã được sửa đổi mà họ tuyên bố sẽ giải quyết các vấn đề như nhấn phím bị mất và nhấn phím đôi. Ngoài ra, Apple đã bắt đầu một Chương trình dịch vụ khác dành cho MacBook Pro với lỗi màn hình đèn nền.
Tạp chí Phố Wall đã báo cáo về những thay đổi ngày hôm nay:
- Apple hôm thứ ba cho biết họ đã thay đổi một vật liệu được sử dụng trong bàn phím bướm và mở rộng chương trình sửa chữa bàn phím. Chương trình trước đây bao gồm các bàn phím thế hệ thứ nhất và thứ hai, nhưng bây giờ bao gồm cả các bàn phím thế hệ thứ ba được giới thiệu vào năm ngoái trên MacBook Air và các mẫu MacBook Pro cao cấp.

apple-mo-rong-dich-vu-ban-phim-macbook-pro-2018-va-macbook-air

Bàn phím mới và chương trình sửa chữa mở rộng được đưa ra khi Apple hôm nay đã công bố MacBook Pro 8 lõi đầu tiên có bàn phím bướm được cập nhật. Theo ghi nhận của WSJ, Apple đã không nêu chi tiết chính xác những gì họ đã sửa đổi trên bàn phím ngoại trừ việc sử dụng một vật liệu mới:
- Thay đổi một vật liệu. Công ty cho biết họ đã thực hiện một sự thay đổi đối với một vật liệu trong cơ chế bàn phím. Apple đã nói những gì cụ thể đã thay đổi nhưng cho biết nó sẽ giúp giải quyết vấn đề nhấn phím kép. MacBook Pro mới được công bố vận chuyển Thứ ba hàng may mặc sẽ có vật liệu mới này.
- Cải thiện sửa chữa. Tất cả các máy tính xách tay Mac có bàn phím bướm hiện đủ điều kiện cho chương trình Apple và được bảo hành tối đa bốn năm sau khi mua ban đầu. Apple cho biết họ cũng đang rút ngắn thời gian sửa chữa, điều mà trước đây có thể mất một tuần.
Tháng trước chúng tôi đã nghe nói rằng Apple đang cải thiện thời gian quay vòng của mình để sửa chữa bàn phím chỉ còn một ngày cho nhiều khách hàng. Thật tốt khi nghe một tuyên bố chính thức từ Apple về sự cải tiến. Đáng chú ý, ngay cả các mẫu MacBook Pro 13 và 15 inch 2019 mới cũng đủ điều kiện cho Chương trình dịch vụ bàn phím, gợi ý rằng vật liệu mới được sử dụng trong bàn phím sửa đổi có thể không cung cấp sửa chữa thực sự. Chương trình cung cấp sửa chữa và thay thế bàn phím bị lỗi trong bốn năm sau khi mua.
Thông tin chi tiết từ TechCrunch Lát Matthew Panzarino bao gồm bàn phím bướm thế hệ thứ nhất và thứ hai để sửa chữa won có được vật liệu mới, chỉ là bàn phím bướm thế hệ thứ ba.

apple-mo-rong-dich-vu-ban-phim-macbook-pro-2018-va-macbook-air-h2

Apple đã cập nhật trang hỗ trợ Chương trình dịch vụ bàn phím chính thức với MacBook 2018 và 2019. Nếu bạn đã gặp sự cố với bàn phím MacBook Pro hoặc MacBook Air 2018 hoặc bất kỳ máy tính xách tay MacBook nào có bàn phím hình con bướm, hãy liên hệ với bộ phận Hỗ trợ của Apple để bắt đầu quá trình sửa chữa. Hãy nhớ rằng bạn có thể sẽ không có máy trong ít nhất một ngày, nếu không lâu hơn.
Apple cũng đã bổ sung một chương trình dịch vụ mới để giải quyết sự thất bại của đèn nền màn hình trong các mẫu MacBook Pro 13 inch từ năm 2016. iFixit trước đây đã mô tả các dây cáp ruy băng là dễ vỡ và dễ bị hỏng do mở và đóng màn hình lặp đi lặp lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét