Thứ Năm, 23 tháng 5, 2019

Apple thông báo cho người dùng iPhone khi cập nhật iOS sẽ ảnh hưởng đến hiệu suất

Chính phủ Anh cho biết: Apple đồng ý thông báo cho người dùng iPhone nếu các bản cập nhật iOS sẽ ảnh hưởng đến hiệu suất

Hơn một năm sau vấn đề ban đầu, Apple vẫn phải đối mặt với quyết định đẩy lùi các iPhone cũ kết hợp với pin cũ. Hôm nay, một nhóm theo dõi người tiêu dùng ở Anh đã thông báo rằng Apple đã đồng ý thông báo cho khách hàng nếu các bản cập nhật iOS trong tương lai sẽ ảnh hưởng đến hiệu suất của iPhone.
Theo ghi nhận của CNBC, Cơ quan Thị trường và Cạnh tranh Vương quốc Anh đã bắt đầu điều tra vấn đề này vào đầu năm 2018. Điều này được đưa ra sau khi Apple thừa nhận vào tháng 12 năm 2017 rằng họ đã điều chỉnh iPhone cũ kết hợp với tuổi thọ pin.
Chính phủ Anh hôm nay thông báo trên trang web của mình rằng Apple đã chính thức đồng ý thông báo tốt hơn cho khách hàng khi bản cập nhật iOS có thể ảnh hưởng đến hiệu suất của iPhone
- Để đảm bảo tuân thủ luật pháp của người tiêu dùng, Apple đã chính thức đồng ý cải thiện thông tin mà họ cung cấp cho mọi người về tình trạng pin của điện thoại và phần mềm quản lý hiệu suất có thể có trên điện thoại của họ, chính phủ Hoa Kỳ cho biết trên trang web của họ.
- Cuộc điều tra CMA, tập trung vào những lo ngại rằng mọi người không cảnh báo rằng hiệu suất của điện thoại của họ có thể bị chậm lại sau khi cập nhật phần mềm để quản lý nhu cầu năng lượng đối với pin.

apple-thong-bao-cho-nguoi-dung-iphone-khi-cap-nhat-ios-anh-huong-hieu-suat

Kể từ khi vấn đề này xuất hiện lần đầu tiên, Apple đã cải thiện rất nhiều công cụ dành cho người tiêu dùng. Với việc phát hành iOS 11.3 vào tháng 2 năm ngoái, Apple đã bổ sung các tính năng quản lý hiệu suất và Sức khỏe pin mới. Điều này cho phép người tiêu dùng chọn tùy chọn Hiệu suất đỉnh của đỉnh cao - và có nguy cơ tắt máy đột xuất - để tránh điều tiết.
Apple cũng thực hiện chương trình khuyến mãi thay thế pin trong suốt thời gian năm 2018, cung cấp 29 lần thay thế cho người dùng đủ điều kiện. Việc thay thế pin hiện có giá 49 đô la cho iPhone cũ và 69 đô la cho iPhone X. Apple được cho là đã thay thế khoảng 11 triệu pin iPhone trong năm 2018, tăng từ 1-2 triệu thông thường.

apple-thong-bao-cho-nguoi-dung-iphone-khi-cap-nhat-ios-anh-huong-hieu-suat-h2

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét