Thứ Sáu, 24 tháng 5, 2019

Cách nhận biết ứng dụng nào đang làm cạn kiệt pin iPhone của bạn

Bạn có thấy pin iPhone của mình hết pin nhanh chóng không? Đọc về cách nhận biết ứng dụng nào đang làm cạn kiệt pin iPhone của bạn nhất.
Mặc dù điều này không thể tránh khỏi là pin sẽ giữ lại ít phí hơn khi có tuổi, nhưng có một số bước bạn có thể thực hiện để giữ cho iPhone của mình hoạt động lâu hơn với việc sử dụng hiệu quả hơn.
Cách nhận biết ứng dụng nào đang làm cạn kiệt pin iPhone của bạn:
- Mở Cài đặt và vuốt xuống để chạm vào Pin
- Bạn có thể chọn xem số liệu thống kê về pin trong 24 giờ qua hoặc 10 ngày qua
- Vuốt xuống để xem mức sử dụng pin của ứng dụng
Đây là cách mà quá trình này trông như thế nào: Khi ở trong cài đặt Pin, hãy chọn nếu bạn muốn xem 24 giờ sử dụng cuối cùng hoặc 10 ngày qua.
cach-nhan-biet-ung-dung-nao-dang-lam-can-kiet-pin-iphone-cua-ban-h2
Như được hiển thị ở trên, bạn sẽ thấy các ứng dụng được liệt kê theo mức sử dụng pin. Nếu bạn nhấn vào Hiển thị Hoạt động, hay phần trăm bên cạnh một ứng dụng, bạn sẽ nhận được một phần nhỏ thời gian dành cho mỗi ứng dụng.
Nếu bạn có thể điều chỉnh thời gian bạn sử dụng trong vài ứng dụng hàng đầu đang làm hao pin iPhone nhiều nhất, iPhone của bạn sẽ tồn tại lâu hơn trong một lần sạc. Bạn cũng có thể sử dụng tính năng iOS, Chế độ năng lượng thấp, giúp giảm hoạt động nền của thiết bị. Bạn có thể bật nó ở đầu cài đặt Pin hoặc trong Trung tâm điều khiển.
Ngoài ra, bạn có thể chọn một ngân hàng điện cầm tay được đánh giá cao chỉ với $18 hoặc sử dụng hộp đựng pin để giúp giữ cho iPhone của bạn luôn hoạt động. Hoặc nếu pin của bạn thực sự hoạt động kém, bạn có thể liên hệ với chúng tôi ProCARE24h.vn về việc thay pin nếu bạn chưa sẵn sàng mua iPhone mới.
cach-nhan-biet-ung-dung-nao-dang-lam-can-kiet-pin-iphone-cua-ban

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét